x close

ตำรวจเชื่อคดีอุ้มสาวทอม ขันชะเนาะคอฆ่า-อาจมีล่วงละเมิด เร่งหาหลักฐานเพิ่ม

คดีอุ้มฆ่าสาวทอม

          คืบหน้าคดีอุ้มฆ่าสาวทอม ล่าสุดเผยแก๊งอุ้มสาวทอม อาจจับฆาตกรรมด้วยการ "ขันชะเนาะลำคอ" และคาดว่าน่าจะโดนล่วงละเมิดร่างกายซ้ำอีก ชี้ 3 ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี เป็นผู้ลงมือสังหารโหด

          วันที่ 14 มกราคม 2560 มีรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต. กัมปนาท โสภโณดร ผบก.น.9 พ.ต.อ. ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผกก.สน.หนองค้างพลู ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ลงมาขับเคลื่อนการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องคนอื่นถ้าหากมีส่วนร่วมในคดีดังกล่าว
          โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งเน้นประเด็นเชิงชู้สาวเป็นหลัก สำหรับวิธีการฆ่าน่าจะใช้วิธีการรัดคอด้วยการขันชะเนาะ ซึ่งมีผู้ก่อเหตุที่ยังเหลือ 3 คน เป็นทั้งทหารและอดีตตำรวจด้วย คาดว่าน่าจะมีการล่วงละเมิดร่างกายแต่ทางผลการตรวจสอบยังไม่สามารถตรวจพบการกระทำผิดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ยังมีการวิเคราะห์กันด้วยว่า กรณีที่ไม่สามารถติดต่อเชื่อมข้อมูลผู้ตาย น่าจะเสียชีวิตตั้งแต่หายตัวไปได้ 2 วัน แต่แพทย์ยังไม่ยืนยันว่าช่วงเวลาดังกล่าวมีการเสียชีวิตหรือไม่

          ในส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหาที่จับมาได้ อ้างว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมเท่านั้น ซึ่งถูกจ้างวานจาก พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และติดต่อประสานเป็นผู้ไปอุ้มผู้ตายมา สำหรับผู้ต้องหา 3 คนที่ยังจับไม่ได้นั้น จากข้อมูลการสอบปากคำผู้ต้องหายืนยันว่า ผู้ตายอยู่กับ 3 คนนี้เป็นกลุ่มสุดท้าย และเชื่อได้ว่า 3 คนนี้เป็นผู้ลงมือ

          อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลการนำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานส่วนหนึ่ง เชื่อว่าจะต้องมีทนายความมาด้วย และได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพื่อป้องกันการปฏิเสธในชั้นศาล โดยเฉพาะ นายนิวัฒน์ สวยทอง หรือโจ๊ก อายุ 32 ปี ซึ่งตอนแรกให้ความร่วมมือ แต่ตอนสุดท้ายเมื่อมีการซักถามว่านำตัวผู้ตายไปส่งให้นายสามารถหรือไม่ กลับมีท่าทีนิ่งเฉย แล้วบอกว่า ไม่ทราบครับ แต่นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ หรืออุ้ม อายุ 24 ปี ให้การดี ในขั้นตอนการจอดรถและการจับตัวผู้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ

เกาะติดข่าว คดีอุ้มฆ่าสาวทอม ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเชื่อคดีอุ้มสาวทอม ขันชะเนาะคอฆ่า-อาจมีล่วงละเมิด เร่งหาหลักฐานเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2560 เวลา 14:40:59 80,720 อ่าน
TOP