x close

รวบแล้ว กำนัน ส. ชี้เป็นผู้ได้รับการว่าจ้างให้อุ้มทอม ก่อนหาทีมอุ้มฆ่าอีกทอด

อุ้มฆ่าทอม

         จากกรณีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้เตรียมขออนุมัติหมายจับ กำนัน ส. วัย 54 ปี ผู้มีอิทธิพลอยู่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี เนื่องจาก กำนัน ส. มีความสนิทสนมกับ พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ผู้จ้างวานให้ก่อเหตุ เป็นอย่างดี [อ่านข่าว: ตำรวจเตรียมขอหมายจับ กำนัน ส. เอี่ยวคดีอุ้มฆ่าสาวทอม]

         ล่าสุด (14 มกราคม 2560) ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 18/2560 ให้จับกุม นายสนอง สมสิทธิ์ อายุ 54 ปี กำนันตำบลลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาใช้จ้างวานให้ผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น,ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย
         โดยจาการสืบสวนสอบสวนพบว่า พ.ต.อ. อำนวย มาติดต่อว่าจ้างนายสนอง ให้รับงานอุ้ม น.ส.สุภัคสรณ์ ก่อนที่นายสนองจะติดต่อนายนิวัฒน์ให้รับงานอีกทอดหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสนองเอาไว้แล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว กำนัน ส. ชี้เป็นผู้ได้รับการว่าจ้างให้อุ้มทอม ก่อนหาทีมอุ้มฆ่าอีกทอด โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2560 เวลา 18:33:55 23,096 อ่าน
TOP