x close

"กำนันสนอง" รับ ผกก. สั่งฆ่าทอม แค้นถูกหยาม-โพสต์เย้ยในเฟซบุ๊ก



           กำนันสนอง สารภาพ พ.ต.อ. อำนวย สั่งให้จัดชุดอุ้มทอมสาวไปฆ่า แค้นถูกเหยียดหยาม เยาะเย้ย ส่วนที่ลงมือทำเพราะกลัวอิทธิพล

           จากกรณีอุ้มสังหารโหด น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ตำรวจได้จับกุม นายสนอง สมสิทธิ์ กำนันตำบลลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นผู้ได้รับการว่าจ้างให้อุ้มทอม ก่อนหาทีมอุ้มฆ่าอีกทอด ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
           ล่าสุด (14 มกราคม 2560) นายสนอง สมสิทธิ์  รับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อจาก พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง หนึ่งในผู้ต้องหา เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 ว่า ให้จัดชุดอุ้ม น.ส.สุภัคสรณ์ เพื่อไปฆ่าทิ้ง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูก น.ส.สุภัคสรณ์ เหยียดหยามผ่านทางเฟซบุ๊ก และโทรศัพท์ไปพูดคุยในทำนองเยาะเย้ย

           ประกอบกับ น.ส.สุภัคสรณ์ ติดหนี้สินกลุ่มผู้ต้องหาประมาณ 4-5 ล้านบาท นายสนองจึงได้ติดต่อนายนิวัตน์ สวยทอง หรือโจ๊ก ให้หาทีมไปอุ้ม ซึ่งหลังจากนั้น พ.ต.อ. อำนวย ยังได้โทร. มาเร่งรัดความคืบหน้าหลายครั้ง จนกระทั่งวันที่ 14 ธันวาคม นายโจ๊กได้โทร. มาบอกกับนายสนองว่าสามารถอุ้ม น.ส.สุภัคสรณ์ ได้แล้ว นายสนองจึงโอนเงินให้นายโจ๊ก จำนวน 1 แสนบาท เป็นเงินค่าว่าจ้างที่ได้รับจาก พ.ต.อ. อำนวย จำนวน 2 งวด

           นอกจากนี้ นายสนอง ยังบอกอีกว่า ที่ตัดสินใจลงมือทำเพราะเกรงกลัว พ.ต.อ. อำนวย เนื่องจากกว้างขวาง และมีอิทธิพลในพื้นที่ อย่างไรก็ดี  เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายสนอง ไปสอบปากคำที่ สน.หนองค้างพลู และดำเนินคดีต่อไป ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของพนักงานสอบสวน


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"กำนันสนอง" รับ ผกก. สั่งฆ่าทอม แค้นถูกหยาม-โพสต์เย้ยในเฟซบุ๊ก โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2560 เวลา 20:53:27 71,476 อ่าน
TOP