x close

สลด หนุ่มลาวหนีตาย ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ฟันยับหลังจบคอนเสิร์ตที่บางพลี

 ไล่ฟัน

              สลด หนุ่มลาวหนีตาย ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ฟันหลังจบคอนเสิร์ต สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิต ตำรวจเร่งตรวจหากล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ 

              เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (15 มกราคม 2560) เกิดเหตุชายสัญชาติลาววัย 25 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนหลังวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งให้ความช่วยเหลือ พบชายคนดังกล่าวนอนจมกองเลือดอยู่ภายในโรงเป็ด ถนนหลังวัดหลวงพ่อโต สภาพถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่หน้าผาก 1 แผล ไหล่ซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล กลางหลัง 1 แผล และถูกแทงเข้าสีข้างอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลและเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางพลี แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตต่อมา

ไล่ฟัน
              จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าในขณะที่ผู้ตายกลับออกมาจากงานคอนเสิร์ตของวงดนตรีชื่อดัง ใกล้วัดบางพลีใหญ่ อยู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่น่าจะเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่น 2-3 คน วิ่งถือมีดเข้ามาไล่ฟันผู้ตาย จนต้องวิ่งหนีตายไปล้มฟุบอยู่ในโรงงานดังกล่าวเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ไล่ฟัน

              ทั้งนี้ทางตำรวจจะตรวจสอบในที่เกิดเหตุและเร่งหาพยานหลักฐาน รวมถึงภาพวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก thaich8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มลาวหนีตาย ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ฟันยับหลังจบคอนเสิร์ตที่บางพลี อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2560 เวลา 09:22:28 20,354 อ่าน
TOP