x close

รวบหนุ่มสุดจิต หลังญาติสุดรับพฤติกรรม ข่มขืนหมาพิทบูลนานกว่า 3 ปี



          ญาติสุดทนกับพฤติกรรมสุดโรคจิต แจ้งความจับหนุ่มเข้าคุก หลังข่มขืนหมาตัวเดียวที่เลี้ยงไว้มาหลายปี ฝ่ายพ่อหนุ่มผู้ก่อเหตุปฏิเสธ บอกไม่เคยรู้ไม่เคยเห็นเรื่องนี้มาก่อน

          เกิดเหตุประหลาดสุดพิสดารขึ้นในเมืองเพนซาโคลา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชายหนุ่มคนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหลังได้รับแจ้งว่าเขากระทำการทารุณกรรมต่อสัตว์ โดยการ "ข่มขืนกระทำชำเรา" สุนัขพันธุ์พิทบูลเพศเมียของเขา
          ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่าแบรดลีย์ ฮับบาร์ด วัย 23 ปี จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2560 เผยว่า ญาติของแบรดลีย์ได้บังเอิญเห็นเหตุการณ์ขณะที่เขากำลังข่มขืนกระทำชำเราเจ้า "เบบี้เกิร์ล" สุนัขพันธุ์พิทบูลที่เลี้ยงไว้ เธอเห็นทุกอย่างอย่างชัดเจน เนื่องจากตอนที่ก่อเหตุเขาไมได้ปิดประตูห้อง



          เมื่อแบรดลีย์รู้ว่าถูกจับได้ จึงผละจากเตียงแล้วล็อกประตูห้องโดยทันที ญาติผู้เห็นเหตุการณ์ช็อกและตกใจอย่างมาก เธอกล่าวว่าเจ้าเบบี้เกิร์ลส่งเสียงร้องอย่างทรมานตอนที่มันถูกกระทำ เธอยังกล่าวอีกว่าเจ้าหมามีอาการแปลกมาตลอดและเธอได้ยินมันร้องคร่ำครวญแบบนี้มาเป็นเวลานานกว่า 3 ปีแล้ว เมื่อถามแบรดลีย์ว่ามันเป็นอะไร เขาก็ตอบบ่ายเบี่ยงไปว่ามันแค่ไม่สบายเท่านั้น

          จนถึงตอนนี้เมื่อทราบความจริงว่าเบบี้เกิร์ลถูกทารุณ เธอจึงไม่สามารถทนได้และแจ้งตำรวจทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมแบรดลีย์และส่งตัวเบบี้เกิร์ลไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสัตว์ สัตวแพทย์กล่าวว่าเจ้าหมาผู้น่าสงสารอยู่ในสภาพสั่นกลัวและกราดเกรี้ยว มันมีร่องรอยถูกทารุณกรรมทางเพศจริงดังที่ญาติของแบรดลีย์กล่าว

          พ่อของแบรดลีย์อ้างว่า เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยินอะไรทั้งนั้น แต่ญาติคนอื่น ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาโกหกเพื่อปกป้องลูกชาย เบื้องต้นแบรดลีย์ถูกตั้งข้อหาร่วมประเวณีและทารุณกรรมสัตว์ โดยเขาจะถูกนำตัวขึ้นศาลในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เพื่อพิจารณาคดีต่อไป

ข้อมูลจาก pnj.com

ภาพจาก Escambia County Jail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มสุดจิต หลังญาติสุดรับพฤติกรรม ข่มขืนหมาพิทบูลนานกว่า 3 ปี อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2560 เวลา 10:59:39 85,149 อ่าน
TOP