x close
hilight > ข่าวการเมือง

เพจ Drama-addict ชี้ ทักษิณ ชินวัตร ร่วมทุน 400 ล้าน พัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งจริง

| 35,263 อ่าน

แอดมินเพจ Drama-addict ระบุ ทักษิณ ชินวัตร เข้าร่วมทุนพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งจริง ชี้ลงเงินกว่า 400 ล้านบาท หลังอดีตนายกฯ ถูกหาว่าสร้างภาพหลอกลวง
จากกรณีที่สำนักข่าวทีนิวส์ รายงานว่า นพ.นิพนธ์ พวงวรินทร์ อาจารย์ประจำภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นนักฉวยโอกาส เพราะขอเข้าไปดูบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแต่กลับมาประชาสัมพันธ์เอาหน้าว่าเป็นคนพัฒนาเครื่องตรวจมะเร็ง ทำให้คนเข้าใจผิด พร้อมจวกอีกว่า คุณเก่งมากในเรื่องสร้างภาพหลอกลวงคน

ล่าสุด (15 มกราคม 2560) แอดมินเพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า เรื่องเครื่องตรวจมะเร็งที่ทักษิณร่วมทุนวิจัยเป็นเรื่องจริง และเคยมีข่าวลงในเว็บแคมบริดจ์ว่าทักษิณร่วมทุน 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาทจริง ทางเว็บแคมบริดจ์แจ้งว่า คนที่ทวีตข่าวทักษิณคือนักข่าวสายธุรกิจของทางเว็บเอง ซึ่งข้อเท็จจริงของเรื่องนี้คือ ทักษิณได้มีการลงทุนเพื่อเครื่องตรวจมะเร็งจริง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจ Drama-addict ชี้ ทักษิณ ชินวัตร ร่วมทุน 400 ล้าน พัฒนาเครื่องตรวจมะเร็งจริง อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2560 เวลา 20:45 35,263 อ่าน
TOP