x close

พ่อแม่สั่งเค้กยูนิคอร์นให้ลูกสาว แต่ไหงหน้าตามันออกมาเป็นแท่ง...ทะแม่ง ๆ

เค้กยูนิคอร์น

         พ่อแม่อึ้งหนัก หลังพบว่าเค้ก "เขา" ยูนิคอร์น บนเค้กที่สั่งทำให้ลูกสาว หน้าตาแปลกประหลาดมาก ไม่เหมือนยูนิคอร์นเลยสักนิด

         เมื่อถึงวันเกิดลูกตัวน้อยทั้งที เค้กวันเกิดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เพราะมันคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเด็ก ๆ พ่อแม่คู่หนึ่งเข้าใจความสำคัญนี้และได้สั่งทำเค้กยูนิคอร์นมาให้ลูกสาวตัวน้อย แต่ทว่าเค้กที่ได้มันไม่น่าประทับใจดังที่หวัง
         เรื่องราวของเค้กยูนิคอร์นสุดเฟลนี่ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 ซึ่งจริง ๆ แล้วถ้าดูผ่าน ๆ เค้กยูนิคอร์นก้อนนี้ก็หน้าตาสวยน่ารักดี เหมือนเหมาะสำหรับเด็กผู้หญิงตัวน้อย ทว่าเมื่อลองดูใกล้ ๆ แล้วนั้นก็สมควรแล้วที่พ่อแม่คู่นี้จะไม่ประทับใจ เพราะเขาของยูนิคอร์นนั้นไซร้...มันไม่เหมือนเขาเลยสักนิดเดียว

         "ลูกสาวของพวกเราเห็นภาพเค้กยูนิคอร์นในร้านขายเค้กออนไลน์ เธออยากได้มันมาก เราจึงตัดสินใจสั่งทำให้เธอในงานวันเกิด แต่ก็นั่นล่ะฮะ มันไม่เหมือนอย่างที่เราคิดไว้เลย" พ่อแม่ของเด็กหญิงเจ้าของวันเกิดกล่าวแบบสุดเซ็ง

         นี่คือภาพเค้กที่พวกเขาหวัง

เค้กยูนิคอร์น

         และนี่คือสิ่งที่พวกเขาได้

เค้กยูนิคอร์น

         เค้กยูนิคอร์นที่ว่ามีองค์ประกอบทุกอย่างสวยงาม แต่เขาสีทองของยูนิคอร์นไม่ได้ทำจากวัสดุที่มีลักษณะเป็นเกลียวแหลม ๆ ดังที่ควรจะเป็น แต่มันคืออะไรบางอย่างที่หน้าตาเหมือน "ดิลโด้" สีทองอร่ามขนาดใหญ่ ปักตั้งโด่อยู่บนเค้ก จะมองมุมไหน ก็คิดไม่ออกว่ามันจะเหมือนเขาไปได้อย่าง และแน่นอนว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับวันเกิดเด็กหญิงตัวน้อย ๆ เป็นอย่างยิ่ง

         ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพเค้กต่างก็เห็นพ้องต้องกันว่ามันคือ ดิลโด้ แน่ ๆ หาใช้อย่างอื่นไม่ แต่บางรายก็วิเคราะห์ว่า แท่งทอง ๆ ที่เห็นนั้นมันอาจจะเป็นขนมปังบาแก็ตก็ได้ อย่าเพิ่งมองในแง่ร้ายเกินไปนัก ในขณะที่อีกรายหนึ่งกล่าวว่า มันเป็นความผิดของคนทำเค้กอย่างชัดเจน เพราะตอนทำคงไม่ได้มองเลยสักนิด คว้าอะไรได้ก็เอามาปักฉึกใส่กล่องแล้วจบ ซึ่งเป็นการขาดความใส่ใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ภาพจาก imgur
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่สั่งเค้กยูนิคอร์นให้ลูกสาว แต่ไหงหน้าตามันออกมาเป็นแท่ง...ทะแม่ง ๆ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:25:31 25,680 อ่าน
TOP