x close

แชร์สนั่น ภาพนักเรียนหญิงขับรถล้ม เลือดอาบหน้า-ข้อมูลสับสน ตำรวจช่วยหรือต้นเหตุ

ตำรวจหาดใหญ่

ตำรวจหาดใหญ่

ตำรวจหาดใหญ่

          แชร์สนั่น ภาพนักเรียนหญิงขับรถมอเตอร์ไซค์เสียหลักล้ม เลือดอาบหน้า ที่หาดใหญ่ ข้อมูลยังสับสน เจ้าของภาพอ้าง ถูกตำรวจกระชากผมจนล้ม ขณะที่บางกระแสบอก ตำรวจเข้าไปช่วยต่างหาก

          วันที่ 16 มกราคม 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันแพร่หลาย กรณีที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของนักเรียนสาวนั่งเลือดไหลนองหน้า มีบาดแผลที่ศีรษะ พร้อมระบุเหตุการณ์ว่า นักเรียนสาวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกระชากผมขณะขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสาม ตรงบริเวณหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ จ.สงขลา จนล้มหัวไปฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่าผู้บาดเจ็บพยายามหลบหนีด่านเจ้าหน้าที่

          หลังภาพและข้อมูลถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องราวนี้จำนวนมาก ซึ่งบางส่วนเห็นว่านักเรียนหญิงกระทำผิดจริงที่ขับขี่ซ้อนสาม แต่ส่วนใหญ่ก็ตำหนิการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจนายนี้เช่นกัน เนื่องจากมองว่ากระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ และเหตุใดจะต้องทำถึงขนาดนี้ ?!

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ลบโพสต์นี้ออกไปเรียบร้อยแล้ว และมีข้อมูลแจ้งว่า เหตุการณ์ไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวอ้างในตอนแรก เนื่องจากนักเรียนหญิงรายนี้ขี่รถจักรยานยนต์แล้วลืมเอาขาตั้งขึ้น เป็นเหตุให้รถไปเกี่ยวกับฝาท่อจนเสียหลักล้มลง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปช่วยเหลือ

          ทั้งนี้ทางทีมงานอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ตำรวจหาดใหญ่

ตำรวจหาดใหญ่

ตำรวจหาดใหญ่

ตำรวจหาดใหญ่

ตำรวจหาดใหญ่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดีเจจุด สงขลา

หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 12.27 น. วันที่ 16 มกราคม 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ภาพนักเรียนหญิงขับรถล้ม เลือดอาบหน้า-ข้อมูลสับสน ตำรวจช่วยหรือต้นเหตุ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2560 เวลา 12:50:34 56,958 อ่าน
TOP