x close

อุต๊ะ หนุ่มตี๋รวมแก๊งร่วมอีเว้นท์ No Pants Subway Ride บอกเลย...มันแน่นมาก





       นับเป็นกิจกรรมที่สร้างความตื่นตาและกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนในทุก ๆ ปี สำหรับกิจกรรม No Pants Subway Ride หรือการไม่สวมกางเกงขึ้นรถไฟใต้ดิน ซึ่งก็ได้รับความนิยมทำกันในหลายประเทศ นับตั้งแต่กลุ่ม improvise everywhere ในสหรัฐฯ เริ่มไอเดียก่อตั้งกิจกรรมดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2545 เพื่อให้ผู้คนทั้งหลายละทิ้งค่านิยมโบราณ ออกมาสนุกกับชีวิตกันให้เต็มที่

       และในปี 2560 นี้ กิจกรรม No Pants Subway Ride ก็ยังมีการจัดขึ้นเช่นเดียวกับทุก ๆ ปี โดยมีชายและหญิงจากประเทศต่าง ๆ พร้อมใจกันเข้าร่วม ทั้งในสหรัฐฯ อังกฤษ หรือแม้แต่เยอรมนี ที่เราได้เห็นคนร่วม 200 คน ออกมาปลดกางเกงจนเหลือแต่ชั้นใน เดินเปลือยขาท้าอากาศหนาว -2 องศาเซลเซียสกันไปแล้ว


       มาล่าสุด วันที่ 11 มกราคม 2560 เว็บไซต์ weibo.com สื่อโซเชียลยอดนิยมของจีน ก็ได้มีการเผยแพร่ภาพของวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่งในเมืองหางโจว ที่ออกมาปรากฏตัวในสภาพไม่นุ่งกางเกง ยืนอวดเป้าตุงในท่วงท่าสุดมั่น ไม่เกรงสายตาใคร ที่สถานีรถไฟใต้ดินเจียงเซียน ซึ่งงานนี้ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่าหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้ได้กลายมาเป็นเป้าสายตาของคนที่อยู่ในสถานีอย่างไม่ต้องสงสัย

       ถ้าไม่เชื่อก็ตามมาดูกันเลย ว่าหนุ่ม ๆ เหล่านี้จะดึงดูดสายตากันขนาดไหน











ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุต๊ะ หนุ่มตี๋รวมแก๊งร่วมอีเว้นท์ No Pants Subway Ride บอกเลย...มันแน่นมาก อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 09:49:11 12,551 อ่าน
TOP