x close
hilight > ข่าวภูมิภาค

คนขับรถเล่าวินาทีขับรถผีจ้างรถตู้ไปส่งในวัดร้าง ยัน ไม่ได้เมา

| 183,732 อ่าน

คนขับรถเล่าวินาทีขับรถผีจ้างรถตู้ไปส่งในวัดร้าง ยัน ไม่ได้เมา แต่มีอะไรดลใจ รับ โชคดีที่ปลอดภัย
จากกรณีที่มีข่าวลือเรื่องแปลก มีผีว่าจ้างคนขับรถตู้ไปส่งในวัดร้าง ต.พุ่มแก อ.นาแก จ.นครพนม
ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านเจ้าของรถ คือ นายเด่นชัย จันทร์ไตรรัตน์ วัย 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถตู้ที่ถูกลือว่าถูกผีจ้างไปส่งที่วัดร้าง ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแปลกกับตนจริง รถตู้คันเกิดเหตุคือรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน นข 3777 สกลนคร และหลังเกิดเรื่องแปลกขึ้น ทางญาติพี่น้องได้นำพระมาสวดมนต์ทำบุญที่บ้าน เจิมรถสะเดาะเคราะห์ ตามความเชื่อ
นอกจากนี้ นายเด่นชัย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560 เวลา 18.00 น. ขณะที่ตนขับรถตู้มาทำธุระที่เทศบาลตำบลนาหนาด ขากลับได้เกิดเรื่องแปลก เดินไปที่รถ ได้มีพระสงฆ์กับญาติโยม นั่งในรถหลายคนก็รู้สึกแปลกใจ แต่คิดย้อนหลังเหมือนให้ไปส่งพระกับญาติโยมและแม่ชีโดยไม่คิดอะไร จึงขับรถออกจากเทศบาลตำบลนาหนาด และเลี้ยวเข้าไปในถนนหมู่บ้าน มุ่งหน้าขึ้นไปยังอ่างเก็บน้ำนายาง โดยจะมีเส้นทางผ่านวัดร้าง เส้นทางลำบาก ระยะทางไกล ถึงจุดเกิดเหตุที่พบรถเป็นเขื่อนกั้นน้ำอ่างนายางประมาณ 7 กิโลเมตร
ตลอดเส้นทางก็ไม่ได้มีการพูดคุย ไม่ได้แปลกใจกับเส้นทาง รู้เพียงว่าจะไปส่งพระที่ต้องการปฏิบัติธรรม เนื่องจากมีอาชีพขับรถตู้รับจ้าง กระทั่งรถตู้ตนไปตกคลองระบายน้ำสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำ แต่จากการตรวจสอบก็ไม่น่าเป็นสถานที่ที่จะขับรถลงไปได้ พอรู้ตัวหน้ารถตกขอบคลองระบายน้ำ ญาติพี่น้องโทร. ตามหาพอดี ทำให้ตนตกใจมากว่ามาได้อย่างไร ซึ่งชาวบ้านก็ได้ยกรถอย่างทุลักทุเล
สำหรับเรื่องนี้ตนเชื่อว่า เป็นสิ่งที่พิสูจน์ยาก ยืนยันว่าไม่ได้เมาจนขาดสติ เพราะเส้นทางไม่เคยรู้จักหรือไปมาก่อน โชคดีที่ปลอดภัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถเล่าวินาทีขับรถผีจ้างรถตู้ไปส่งในวัดร้าง ยัน ไม่ได้เมา อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 11:08 183,732 อ่าน
TOP