x close

สลด ! หนุ่มโพสต์ประณามกลุ่มวัยรุ่นมัวแต่ถ่ายรูป ปล่อยให้เพื่อนจมน้ำดับ

 จมน้ำตาย

              หนุ่มสุดทน โพสต์ประณามกลุ่มวัยรุ่น มัวแต่ถ่ายรูปกันสนุกสนาน จนปล่อยให้เพื่อนจมน้ำเสียชีวิตทั้งที่ยื่นมือขอความช่วยเหลือแล้ว ขณะที่หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์โต้กลับ บอกช่วยไม่ทันจริง ๆ 

              เป็นเหตุสลดใจที่กำลังถูกแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากวานนี้ (16 มกราคม 2560) ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Day Charukiat Naktipvan ได้โพสต์ประณามคนกลุ่มหนึ่งที่ปล่อยให้เพื่อนจมน้ำเสียชีวิต โดยระบุว่า เพื่อนของตนเมาและลงไปเก็บโทรศัพท์มือถือในคลอง แต่ไม่พบโทรศัพท์จึงพยายามชูมือให้คนช่วยจับขึ้นจากน้ำ แต่ไม่มีใครช่วย กลับยืนหัวเราะและมองเพื่อนของตนชักและจมน้ำเสียชีวิต

จมน้ำตาย

จมน้ำตาย
              ขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก กมลรัตน์ มุ้งมิ้ง ฟุ้งฟริ้ง กิ่งก่องแก้ว ได้มีการแคปภาพหน้าเฟซบุ๊กของหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่ได้ระบุว่า อย่าโทษพวกเราเลย พวกเราคิดจะช่วยแล้วแต่ช่วยไม่ทันจริง ๆ รวมทั้งยังมีการนำภาพบทสนทนาของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ส่งภาพของผู้เสียชีวิตขณะอยู่ในน้ำกันอย่างสนุกสนานมาเปิดเผย พร้อมกับระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายกิตติพงษ์ คลังไธสง หรือ น้องนนท์ และหากคนที่อยู่ในเหตุการณ์คิดจะช่วยจริง ๆ ก็น่าจะช่วยทัน และเวรกรรมมีจริง

จมน้ำตาย

จมน้ำตาย

จมน้ำตาย

จมน้ำตาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Day Charukiat Naktipvan, เฟซบุ๊ก กมลรัตน์ มุ้งมิ้ง ฟุ้งฟริ้ง กิ่งก่องแก้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หนุ่มโพสต์ประณามกลุ่มวัยรุ่นมัวแต่ถ่ายรูป ปล่อยให้เพื่อนจมน้ำดับ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 16:13:04 43,758 อ่าน
TOP