x close

ชัด ชัยชัตน์ ชนเก๋งดับ 2 ศพ เข้ารับทราบข้อหาขับรถประมาท ยันดูแลคู่กรณีเต็มที่








      ชัด ชัยชัตน์ อดีตนักร้องชื่อดัง เข้ารับทราบข้อหาคดี ขับรถตู้ยางแตกชนรถเก๋งดับ 2 ศพ พร้อมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 1.2 แสนบาท ยันดูแลผู้เสียชีวิต-ผู้ได้รับบาดเจ็บเต็มที่

จากกรณีที่ นายชัดเจน ศรีศุภวัฒนะ หรือ ชัด ชัยชัตน์ อดีตนักร้องชื่อดัง ได้ขับรถตู้และเกิดยางระเบิด ทำให้เสียหลักไปชนท้ายรถเก๋งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2560 นั้น [อ่านข่าว : ชัด ชัยชัตน์ อดีตนักร้องดัง ขับรถตู้เกิดยางแตกพุ่งชนเก๋งพลิกคว่ำดับ 2 เจ็บ 2]


       ล่าสุด (17 มกราคม 2560) มีรายงานว่า ชัด ชัยชัตน์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ซึ่งมีการประกันตัวไปด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสด 1.2 แสนบาท





       ทั้งนี้อดีตนักร้องชื่อดัง กล่าวว่า ตนยอมรับว่าขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาด้วยความเร็ว แต่ขณะที่กำลังจะขับแซงรถเก๋งคู่กรณีทางด้านขวา ปรากฏว่า ยางด้านหน้าข้างซ้ายแตกทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายรถเก๋ง จนรถเก๋งที่ขับด้วยความเร็วเสียหลักไปชนขอบแบริเออร์และตกลงไหล่ทางเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต


       ส่วนเรื่องการรับผิดชอบนั้น ตนจะเดินทางไปงานศพของคู่กรณีที่วัดตลาดเกรียบ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะเดินทางไปหาผู้ได้รับบาดเจ็บ และยืนยันว่าจะดูแลทั้งเรื่องของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่






       นอกจากนี้มีรายงานว่า ทางด้านญาติของผู้เสียชีวิตได้ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณจากที่เกิดเหตุเพื่อบำเพ็ญกุศลเรียบร้อยแล้ว 

ภาพและข้อมูลจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัด ชัยชัตน์ ชนเก๋งดับ 2 ศพ เข้ารับทราบข้อหาขับรถประมาท ยันดูแลคู่กรณีเต็มที่ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 16:11:31 11,993 อ่าน
TOP