x close

สยองหนักมาก หนุ่มโดนบุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปาก เตือนอย่าคิดว่าปลอดภัยเสมอไป







       สยองหนัก ! หนุ่มอเมริกันบาดเจ็บหนัก ฟันแตกไป 7 ซี่ ต้องนอนห้องไอซียู หลังถูกบุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปากขณะสูบ เจ้าตัวเผยไม่คิดมาก่อนว่ามันจะระเบิดได้

       แอนดรูว์ ฮอล หนุ่มชาวรัฐไอดาโฮ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นปกติ แต่สำหรับเหตุการณ์อันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นกับเขาในครั้งนี้ อาจจะทำให้แอนดรูว์เข็ดขยาดการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไปตลอดชีวิต เพราะเขาถูกมันระเบิดใส่หน้าจนบาดเจ็บอย่างรุนแรง

       จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 เผยว่า แอนดรูว์ใช้บุหรี่ไฟฟ้ามาเป็นปีแล้ว และบุหรี่ไฟฟ้าของเขาอันนี้ได้มาตรฐานดีทุกอย่าง ไม่มีการดัดแปลงใด ๆ อีกทั้งแบตเตอรี่ก็อยู่ในสภาพดีไม่ได้เสื่อมคุณภาพ เขาจึงไม่เคยคาดคิดเลยแม้แต่น้อยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเขา

       เหตุการณ์สุดระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นขณะที่แอนดรูว์ยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในห้องน้ำ อยู่ดี ๆ มันก็เกิดระเบิดขึ้นมาอย่างแรง แรงระเบิดทำให้อ่างล้างหน้าถึงกับแตก สภาพห้องของเขาเละเทะ







        แอนดรูว์รีบไปโรงพยาบาลทันทีในสภาพเลือดกบปาก แพทย์ต้องทำการนำชิ้นส่วนเศษของบุหรี่ไฟฟ้าที่ฝังอยู่ในปากกับลำคอของแอนดรูว์ออก เขามีรอยแผลไหม้ที่บริเวณใบหน้าและคอ ปากแตก ฟันหักทั้งหมด 7 ซี่ อาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้เขาต้องนอนห้องไอซียู

        แอนดรูว์แชร์ประสบการณ์สุดระทึกนี้ลงบนเฟซบุ๊กของเขา พร้อมโพสต์ภาพอาการบาดเจ็บกับสภาพบ้านที่เสียหายจากแรงระเบิด กล่าวว่ามันเป็นเรื่องที่เขาไม่นึกฝันว่าจะเกิดขึ้นได้ และคงจะไม่สูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกต่อไปแล้ว

        "ผมใช้บุหรี่ไฟฟ้ามานานแล้วครับ มันดีนะสำหรับคนที่อยากเลิกบุหรี่ แต่ตอนนี้คงไม่ดีเท่าไรแล้วและผมอยากเตือนทุกคนที่ใช้มัน มันระเบิดใส่หน้าผม ทำเอาฟันหักไป 7 ซี่ บ้านช่องห้องน้ำพังเละ แต่โชคดีครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรมาก ตอนนี้ก็รู้สึกโอเคขึ้นแล้ว"





        "ผมตรวจเช็กสภาพมันตลอด มันไม่มีทางจะมีตรงไหนเสียแน่ ๆ แบตฯ ก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไรเลย จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้น และมันคือเรื่องจริงครับ ไม่ใช่เรื่องแต่ง" แอนดรูว์ กล่าว





        ทั้งนี้แอนดรูว์อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลต่อไป เขาต้องการให้มีคนแชร์เรื่องราวของเขาออกไปเยอะ ๆ และหวังว่ามันจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลาย ๆ คนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าเหมือนเขา เพราะมันไม่ปลอดภัย 100% และเหตุไม่คาดคิดเช่นนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อจริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนักมาก หนุ่มโดนบุหรี่ไฟฟ้าระเบิดคาปาก เตือนอย่าคิดว่าปลอดภัยเสมอไป อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 18:16:58 185,707 อ่าน
TOP