x close

เปลือยหัวใจไปกับเธอ สาวออกเดินทางถ่ายนู้ดรอบโลก ด้วยคอนเซ็ปต์สุดอาร์ต


ถ่ายนู้ดรอบโลก

          เปลือยหัวใจไปกับเธอ ชมภาพของช่างภาพสาวที่เดินทางไปรอบโลก เพื่อถ่ายภาพ "นู้ด" ที่ไม่ใช่มีดีแค่ความเปลือย แต่ยังสวยและมีความหมายอีกด้วย

          มักดาเลนา โวซินสกา ช่างภาพสาวชาวโปแลนด์วัย 33 ปีรายนี้เดินทางไปท่องเที่ยวมาแล้วทั่วโลก เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 1.5 แสนคน สิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและน่าสนใจไม่ใช่เฉพาะความสวยงาม องค์ประกอบต่าง ๆ ในภาพถ่ายของเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะเธอโพสท่าเปลือยในทุก ๆ ที่ที่เธอไป

          เรื่องราวของมักดาเลนาถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์มิร์เรอร์ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 โดยชี้ว่า การที่มักดาเลนาโพสท่าเปลือยกายถ่ายภาพนั้นมีที่มาที่ไป เธอกล่าวว่า การเปลือยกายมันคือความอิสระ เพราะเมื่อเราไม่มีเสื้อผ้า เครื่องประดับใด ๆ มาพันธนาการร่างกายแล้วนั้น ก็คงไม่มีใครสามารถคาดเดาฐานะ ชนชั้น ของเราอีกต่อไป
ถ่ายนู้ดรอบโลก

          แนวคิดการถ่ายภาพแบบเปลือยนี้เกิดขึ้นตอนที่มักดาเลนายังเรียนอยู่ ด้วยความที่เธอไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีฐานะ ทำให้เธอไม่ค่อยได้ซื้อเสื้อผ้าสวย ๆ งาม ๆ มาใส่เท่าไรนัก เมื่อเธอต้องถ่ายภาพพอร์ตเทรต ส่งครูในวิชาถ่ายภาพ เธอจึงไม่สามารถหาเสื้อผ้าสวย ๆ มาใส่ได้ และงานของเธอก็ออกมาไม่ดีเท่าไรนัก เธอจึงตัดสินใจ "ไม่ใส่มันซะเลย" และถ่ายภาพเปลือยมาตั้งแต่นั้น

          ถึงแม้ว่ามักดาเลนาจะไม่ใส่เสื้อผ้าถ่ายภาพ แต่เธอไม่ต้องการให้ภาพมันสื่อไปในทางอีโรติก หรือปลุกอารมณ์ทางเพศ งานของเธอจึงเน้นไปที่องค์ประกอบภาพ วิวทิวทัศน์และท่าทางการโพสที่ไม่วาบหวิวนั่นเอง

ถ่ายนู้ดรอบโลก

ถ่ายนู้ดรอบโลก

ถ่ายนู้ดรอบโลก

ถ่ายนู้ดรอบโลก

ถ่ายนู้ดรอบโลก

ถ่ายนู้ดรอบโลก

ภาพจาก Instagram themagdalenaexperience
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลือยหัวใจไปกับเธอ สาวออกเดินทางถ่ายนู้ดรอบโลก ด้วยคอนเซ็ปต์สุดอาร์ต อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 11:30:52 60,207 อ่าน
TOP