x close

ครอบครัวครูจอมทรัพย์ หวั่นไม่ปลอดภัย โต้ข่าวลือโจมตี รับผิดแทนสามี

ครูจอมทรัพย์ ติดคุกฟรี

          คดีครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ที่เจ้าตัวออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังตกเป็นแพะติดคุกฟรี 1 ปีเศษ ในคดีขับรถชนคนตาย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเป็นความผิดที่ไม่ได้ก่อ แต่ต้องมารับโทษและทำเอาชีวิตพัง ถูกไล่ออกจากงาน เพื่อนฝูงหนีหาย ลูกไม่ได้เรียน ฯลฯ

          ทว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับตั้งข้อสงสัยว่า ครูจอมทรัพย์ อาจไม่ใช่แพะ แต่มีการจ้างคนยอมรับผิด เพื่อหวังเงินเยียวยาจำนวนมาก และเรื่องนี้มีการทำเป็นขบวนการ สร้างความฉงนสงสัยแก่สังคมเป็นอย่างยิ่งว่า สุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะมี "แพะ" จริงหรือไม่ ??
          อย่างไรก็ดีท่ามกลางความงุนงงสงสัยนั้น ก็มีกระแสข่าวความคืบหน้าออกมาเป็นระยะ ทั้งบุคคลที่อ้างว่า เป็นคนขับรถชนคนตายตัวจริง นามว่า ลุงสับ เจ้าตัวบอกว่าตอนนั้นตกใจและหนีไป ไม่รู้ว่ามีคนถูกจับติดคุกกระทั่งมาทราบข่าวว่ามีคนติดคุกแทนในสิ่งที่ตนได้กระทำผิดไว้ จึงออกมาแสดงตัวและพร้อมจะรับโทษเอง ทำให้ตอนนี้ "ลุงสับ" คือพยานปากสำคัญของทางฝั่งครูจอมทรัพย์ และเมื่อใดก็ตามที่ลุงสับขึ้นศาลและยืนยันกับศาล หลังจากนั้นลุงสับจะอยู่หรือไม่อยู่ก็ไม่มีผลอะไรแล้ว ดังนั้นลุงสับยังต้องอยู่ อย่าหายไปไหนเด็ดขาด และต้องดูด้วยว่า ลุงสับจะให้การอย่างไร ให้การเหมือนเดิมไหม ซึ่งตอนนี้มีการดูแลอยู่ในที่ปลอดภัย

ครูจอมทรัพย์ ติดคุกฟรี

          ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือแชทหลุดออกมาว่า แท้จริงแล้วคนที่ขับรถชนคนตายคือ สามีของครูจอมทรัพย์ (อ่านเพิ่มเติม : แชร์ว่อน.. แชทหลุดอ้างเป็นครูจอมทรัพย์ ยอมติดคุกแทนผัว) แชร์ส่งต่อกันสนั่นโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง  AMARIN TV (17 มกราคม 2560) รายงานว่า ทางครอบครัวของครูจอมทรัพย์ทราบถึงกระแสข่าวนี้แล้ว และทางสามีของครูเองก็ยืนยันว่า ไม่ได้ขับรถชนคนตายตามที่มีการแชร์และพยายามสร้างภาพลักษณ์ให้ออกมาเป็นแบบนั้น การที่มีข้อความอะไรต่าง ๆ แล้วมากล่าวหาให้ทางฝั่งครูจอมทรัพย์เสียหาย อยากให้สังคมให้ความเป็นธรรมด้วย และอยากวิงวอนตำรวจผู้ใหญ่ให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวครูจอมทรัพย์บ้าง

ครูจอมทรัพย์ ติดคุกฟรี

          พร้อมกันนี้ ทางรายการยังบอกด้วยว่า ได้รับการติดต่อจากทางครอบครัวของครูจอมทรัพย์ทางข้อความว่า ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังห่วงเรื่องความปลอดภัยมาก ตัวครูจอมทรัพย์เองอยู่ในที่ที่ปลอดภัย มีการดูแลคุ้มครอง แต่ครูก็เป็นห่วงลูก ๆ ส่วนทางลูกของครูก็มีความกังวล จริง ๆ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะปลอดภัยหรือเปล่า บางครั้งก็รู้สึกเหมือนไม่ปลอดภัย คุณแม่บอกว่าอย่าเพิ่งออกมาจากหอ อย่าออกจากห้องยามวิกาล เพราะตอนนี้ก็มีทางสื่อมวลชนพยายามจะไปหาลูกของครู ขอให้ทางกระทรวงยุติธรรมดูแลลูกด้วย




ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวครูจอมทรัพย์ หวั่นไม่ปลอดภัย โต้ข่าวลือโจมตี รับผิดแทนสามี อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 13:49:08 21,950 อ่าน
TOP