x close

มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเด็ก 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มกะโหลกร้าว ม่านตาบอด

มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเด็ก 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มกะโหลกร้าว

          นางปวีณา หงสกุล รุดช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มลงกับพื้น จนเด็กอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง กะโหลกร้าว กระดูกอ่อนท้ายทอยหัก และม่านตาบอดทั้งสองข้าง

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 มีรายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางมาที่ สน.บุปผาราม เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งว่ามีเด็กหญิงวัยเพียง 5 เดือนถูกแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกายอาการสาหัส
          จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) วัย 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย โดยการจับทุ่มลงกับพื้น เพื่อนบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องจึงเข้าไปที่บ้าน พบเด็กเลือดออกทางปาก จึงได้แจ้งให้ญาติของเด็กรับทราบ จากนั้นย่าของเด็กขอพบหลานแต่แม่เด็กไม่ให้พบ จนเช้าวันรุ่งขึ้นถึงทราบว่าแม่เด็กได้นำตัวเด็กไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเด็ก 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มกะโหลกร้าว

          โดยคุณย่าของเด็ก เล่าว่า ตนไปเยี่ยมหลานที่โรงพยาบาลพร้อมสอบถามอาการจากแพทย์ ซึ่งแพทย์ระบุว่า อาการของเด็กน่าเป็นห่วง เพราะเด็กมีอาการเลือดคั่งในสมอง มีรอยแผลทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ กระดูกอ่อนท้ายทอยหัก กะโหลกศีรษะร้าวและม่านตาบอดทั้งสองข้างอีกด้วย

          ทั้งนี้ นางปวีณาได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3 เพื่อนบ้านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่ของเด็กมีพฤติกรรมที่มักทำร้ายลูกเป็นประจำ และมักด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

          อย่างไรก็ตาม ทางด้าน ผกก.สน.บุปผาราม เผยว่า จะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคลและพยานแวดล้อมเพื่อจะออกหมายจับแม่ของเด็ก และจะดำเนินกระบวนการสอบสวนด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนต่อสังคม

มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเด็ก 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มกะโหลกร้าว

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเด็ก 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มกะโหลกร้าว ม่านตาบอด อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 11:19:14 7,852 อ่าน
TOP