x close

สุดเอือม นักท่องเที่ยวจิ๊กลูกอมของ โดนัลด์ ดั๊ก จนเกือบหมด หลังไปเที่ยวสวนสนุก

 
ลูกอม

                ชาวเน็ตสุดเอือม นักท่องเที่ยวจิ๊กห่อลูกอมของ โดนัลด์ ดั๊ก จนเกือบหมด หลังไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ แม้จะรู้ไม่มีอะไรข้างในก็ยังจะหยิบ

                วันที่ 18 มกราคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  มีรายงานถึงภาพที่เรียกเสียงวิจารณ์ในโซเชียลจีนขณะนี้ หลังมีผู้ถ่ายภาพของรูปปั้น โดนัลด์ ดั๊ก ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ที่ประเทศจีน มาแฉให้เห็นถึงพฤติกรรมสุดมักง่ายของเหล่านักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนสวนสนุกแห่งนี้่

ลูกอม
                โดยในช่วงก่อนหน้านี้เราจะเห็นได้ว่าเจ้า โดนัลด์ ดั๊ก กำลังถือตะกร้าที่เต็มไปด้วยลูกอมในห่อสวย ๆ แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปลูกอมของ โดนัลด์ ดั๊ก กลับเริ่มหายไปทีละน้อย จากฝีมือของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หวังจะหยิบ "ของฟรี" กลับไปเป็นที่ระลึก แม้ว่าภาพในห่อเหล่านั้นจะไม่มีลูกอมจริง ๆ อยู่ก็ตาม

                ชาวเน็ตบางคนได้บอกหลังเห็นรูปนี้ว่า ไม่สำคัญหรอกว่าห่อเหล่านี้จะเป็นของปลอมหรือเปล่า แต่คนที่เห็นว่ามันฟรีก็คงจะอยากหยิบไปกิน ขณะที่บางคนชี้ว่า นักท่องเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่ช่างไม่เหมาะกับการเที่ยวดิสนีย์แลนด์ซะเลย

ลูกอม

ภาพจาก shanghaiist.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเอือม นักท่องเที่ยวจิ๊กลูกอมของ โดนัลด์ ดั๊ก จนเกือบหมด หลังไปเที่ยวสวนสนุก อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 11:24:39 3,079 อ่าน
TOP