x close

เคยเห็นกันยัง Saltbae เชฟตุรกีสุดฮอต กับท่าโรยเกลือสุดเว่อร์วัง ปังทั่วโซเชียล


 Saltbae เชฟตุรกีสุดฮอต

            เชฟตุรกี Nusret Gökçe สุดฮอต กับลีลาการโรยเกลือแบบสุดเว่อร์ กลายเป็นกระแสไวรัลใหม่ล่าสุดในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตพากันตั้งแฮชแท็ก #Saltbae มีแฟนคลับติดตามชมฝีมือทำอาหารเพิ่มขึ้นเพียบ

            ในโลกออนไลน์ ณ เวลานี้คงไม่มีใครที่ฮอตร้อนฉ่าไปกว่า นูสเร็ต โกคเจ (Nusret Gökçe) เชฟชาวตุรกีรายนี้อีกแล้ว ซึ่งกลายมาเป็นที่โด่งดังอย่างมากด้วยเฉพาะท่าโรยเกลืออันเป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้เขากลายเป็นซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวเน็ตภายในเวลาอันรวดเร็ว

 Saltbae เชฟตุรกีสุดฮอต
            เชฟรายนี้เป็นเชฟสเต๊กที่โด่งดังมานานแล้วในตุรกี เขาเข้าสู่วงการทำอาหารและเริ่มเรียนรู้การแล่เนื้อมาตั้งแต่อายุ 16 ปี และฝึกปรือฝีมือมาตลอดจนเชี่ยวชาญ ตอนนี้เขามีร้านอาหารเป็นของตัวเองอยู่ที่กรุงอิสตันบูล ลอนดอน และเป็นเชฟประจำโรงแรมโฟร์ซีซั่นที่ดูไบ ด้วยความที่เป็นเชฟชื่อดัง แฟน ๆ ที่ติดตามเขาจะสามารถเห็นเขาแชะภาพคู่กับเซเลบคนดังมากมาย ตั้งแต่นักร้องไปจนถึงนักฟุตบอลชื่อดังอยู่เป็นประจำ

            แน่นอนว่านอกจากฝีมือในการปรุงอาหารแล้ว ท่าทางการประกอบอาหารของเขานั้นจัดได้ว่าไม่เหมือนใคร มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างมาก ทั้งการฟาดเนื้อป้าบ ๆ แล้วเอามาแล่แบบเซ็กซี่ ทาเครื่องปรุงแบบนุ่มนวลทะนุถนอม และที่ขาดไม่ได้คือท่าโรยเกลือแบบอลังการเว่อร์วัง (แถมเชฟหล่ออีกด้วย) ชาวเน็ตบางรายถึงกับเล่นมุกแซวว่า เธอจะแต่งงานกับผู้ชายคนไหนก็ตามที่ปฏิบัติกับเธอเหมือนกับเชฟนูสเร็ตทำกับเนื้อของเขา ดังนั้นจึงสามารถบอกได้เลยว่าตอนนี้เขากลายเป็น #Foodporn คนล่าสุดไปเรียบร้อยแล้ว

 Saltbae เชฟตุรกีสุดฮอต

 Saltbae เชฟตุรกีสุดฮอต
            สามารถติดตามชื่นชมการแล่เนื้อแบบเซ็กซี่และท่าโรยเกลือในตำนานของเชฟสุดฮอตคนนี้ได้ที่ Instagram nusr_et

 

İşte kuzu kuzu geldim dedi

A video posted by nusr_et (@nusr_et) on



Ottoman steak 🔪

A video posted by nusr_et (@nusr_et) on


Masaj müzik Sevgi

A video posted by nusr_et (@nusr_et) on




Guzel sapliyorsun dediler

A video posted by nusr_et (@nusr_et) on


ภาพจาก Instagram nusr_et

ข้อมูลจาก
- buzzfeed.com
- foodiva.net
- dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคยเห็นกันยัง Saltbae เชฟตุรกีสุดฮอต กับท่าโรยเกลือสุดเว่อร์วัง ปังทั่วโซเชียล อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 14:48:45 38,934 อ่าน
TOP