x close

เด็ก 5 เดือนถูกแม่จับทุ่มสิ้นใจแล้ว แม่วัย 17 เผยทำไปเพราะอิจฉาลูก !!

แม่ทำร้ายลูก

          น่าเศร้าใจ.. เด็กหญิงวัย 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มลงกับพื้น จนอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ด้านตำรวจจับกุมตัวคุณแม่วัยโจ๋ สารภาพ ทำไปเพราะอิจฉาลูก ที่มีแต่คนรักและเอ็นดู โดยเฉพาะพ่อของลูก

          จากกรณี นางปวีณา หงสกุล รุดช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มลงกับพื้น จนเด็กอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง กะโหลกร้าว และม่านตาบอดทั้งสองข้าง พร้อมเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุปผาราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับแม่เด็กนั้น (อ่านข่าว : มูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเด็ก 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ จับทุ่มกะโหลกร้าว ม่านตาบอด)
          ความคืบหน้าล่าสุด (18 มกราคม 2560) มีรายงานว่า เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) วัย 5 เดือน เสียชีวิตลงแล้ว โดยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมญาติของเด็ก ได้เดินทางไปรับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา
          
          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุปผาราม ได้ทำการจับกุมตัว น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เป็นแม่ มาทำการสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ไม่พอใจที่ใคร ๆ ต่างก็รักและเอ็นดูลูกสาว แม้กระทั่งพ่อของลูกเองก็ตาม อีกทั้งลูกสาวชอบร้องงอแงจนทำให้ตนโมโห ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสหวิชาชีพเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ภาพจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 5 เดือนถูกแม่จับทุ่มสิ้นใจแล้ว แม่วัย 17 เผยทำไปเพราะอิจฉาลูก !! อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 16:31:29 127,163 อ่าน
TOP