x close

เพจดังถาม คดีครูแพะ ทำไมตรวจสอบทะเบียน ปี 52 แล้วปี 48 ตรวจหรือไม่







          เพจ Drama-addict ตั้งคำถาม เมื่อปี 2552 คดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์ ตำรวจเจ้าของ "คดีครูแพะ" ตรวจสอบทะเบียนรถคันก่อเหตุ แล้วปี 2548 คดีอยู่ในชั้นสอบสวน มีการตรวจสอบหารถคันนี้หรือไม่ ?

          จากกรณีร้อนที่กินพื้นที่สื่อมากว่าสัปดาห์จนถึงตอนนี้ "คดีครูแพะ" ก็ยังเป็นเรื่องราวที่ใครต่อใครยังให้ความสนใจ ด้วยเพราะเกิดกระแสข่าวลือต่าง ๆ ออกมามากมาย ที่ยังไม่สามารถหาคำตอบได้ว่า เป็นเพียงแค่ "ข่าวลือ" หรือ "เรื่องจริง" ที่น่าสนใจคือประเด็นนี้ต่างมีความคิดเห็นด้วยกัน 2 ด้าน คือ ด้านที่เชื่อว่าครูจอมทรัพย์เป็นผู้บริสุทธิ์ และอีกหนึ่งด้านที่เชื่อว่า ครูจอมทรัพย์เป็นแกะไม่ใช่แพะ นอกจากนี้ในเรื่องของป้ายทะเบียนรถที่ชนนั้น ก็ยังคงเป็นที่สงสัยของใครหลายคน


          ความคืบหน้าล่าสุดถึงเรื่องดังกล่าว (18 มกราคม 2560) มีรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ข้อความตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับป้ายทะเบียนรถ บค 56 มุกดาหาร ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุที่สำนักงานขนส่งได้ออกมายืนยันแล้วว่า เป็นของ นายสับ วาปี ผู้ที่ขับรถชนตัวจริง และปัจจุบันก็ยังเป็นป้ายทะเบียนในครอบครองของนายสับ แต่ป้ายทะเบียนนี้ขาดไปตั้งแต่ปี 2552 เนื่องจากไม่ได้ต่อทะเบียนตั้งแต่หลังเกิดอุบัติเหตุ

          ส่วนอีกประเด็นคือ มีบันทึกว่า ปี 2552 ซึ่งเป็นช่วงที่คดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์ ตำรวจเจ้าของคดีได้มาตรวจสอบรถคันนี้ นั่นแปลว่าต้องรู้ว่ารถคันนี้มีตัวตนอยู่จริงตั้งแต่ปี 2552 คำถามที่ตามมาคือ ทำไมไปตรวจสอบตอนปี 2552 ที่ตอนนั้นคดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์แล้ว และตอนคดีอยู่ในชั้นสอบสวนปี 2548 มีการตรวจสอบหารถคันนี้หรือไม่








ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังถาม คดีครูแพะ ทำไมตรวจสอบทะเบียน ปี 52 แล้วปี 48 ตรวจหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 16:07:43 23,966 อ่าน
TOP