x close

แม่ช็อกหนัก พี่เลี้ยงใช้เครื่องม้วนผมร้อน ๆ จี้ผิวลูกวัย 2 ขวบ อ้างแค่อยากสั่งสอน

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

         แม่ช็อกหนัก เจอพี่เลี้ยงเอาเครื่องม้วนผมร้อน ๆ จี้ผิวหนัง-นิ้วเท้าลูกวัย 2 ขวบ แถมพอจับได้กลับอ้าง เด็กไม่เชื่อฟัง เลยต้องสั่งสอน

         วันที่ 18 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า แองเจลา เพอร์ซุด คุณแม่ชาวอเมริกันจากนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ได้พบความจริงสุดช็อกหลังสังเกตเห็นว่าตามผิวหนังและนิ้วมือของลูกชายวัย 2 ขวบของเธอ มีรอยไหม้ปริศนาบางอย่างปรากฏให้เห็น ด้วยความสงสัยเธอจึงตัดสินใจเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้เพื่อสอดส่องพฤติกรรมของพี่เลี้ยงเด็กโดยเฉพาะ แล้วก็ได้พบกับความจริงว่าที่แท้แล้ว รอยไหม้เหล่านี้เกิดจากน้ำมือของพี่เลี้ยงเด็กจริงตามคาด
         แองเจลา เผยว่า เธอเห็นชัดเจนเลยว่าพี่เลี้ยงเด็กวัย 21 ปี ที่เธอจ้างมาเลี้ยงลูก กำลังถือเครื่องม้วนผมลอนอยู่ในมือ เธอยังแตะมันดูด้วยว่าร้อนแล้วหรือไม่ ก่อนจะจี้เข้าที่ผิวของลูกชายเธอจนเขาต้องกระโดดหนีออกไปเพราะความร้อน จากนั้นเธอยังจับเท้าของเขาแล้วจี้เครื่องม้วนผมร้อน ๆ เข้าที่นิ้วของเขาซ้ำอีก

         แถมจากนั้นตัวพี่เลี้ยงก็บอกกับลูกของเธอว่า นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าเขาไม่เชื่อฟัง ก่อนที่จะกอดลูกของเธอไว้

         หลังได้เห็นภาพหลักฐานนี้แล้ว แองเจลาก็รีบโทร. แจ้งตำรวจในทันที พร้อมบอกเลยว่านี่เป็นภาพที่น่าขยะแขยงที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็น ซึ่งจากนั้นไม่นานตัวพี่เลี้ยงเด็กก็ถูกตำรวจเข้าจับกุมในที่สุด อย่างไรก็ตามแทนที่อีกฝ่ายจะสำนึกผิด กลับอ้างว่าที่ทำเช่นนี้ก็เพราะตัวเองโมโหที่เด็กไม่ยอมเชื่อฟัง จึงทำเช่นนี้เพื่อสั่งสอน

         "มันเป็นสัปดาห์ที่ยาวนาน ฉันเหนื่อย แถมเด็กก็ไม่ยอมเชื่อฟังกันเลย ฉันก็แค่อยากจะสั่งสอนเขาเท่านั้นเอง" ตัวพี่เลี้ยงกล่าว ทั้งที่เธอถูกตั้งข้อหาในความผิดฐานทำร้ายร่างกาย และทำให้เกิดอันตรายต่อสวัสดิภาพของเด็ก



ภาพจาก lagosloaded.ng

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อกหนัก พี่เลี้ยงใช้เครื่องม้วนผมร้อน ๆ จี้ผิวลูกวัย 2 ขวบ อ้างแค่อยากสั่งสอน อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 18:03:29 8,899 อ่าน
TOP