x close

ลูกชายใจสลาย..แม่โดนแทง-เผาทั้งเป็น ซ้ำคนร้ายยังโพสต์เฟซบุ๊กหน้าตาเฉย







         ลูกชายใจสลาย แม่โดนคนอำมหิตบุกแทง แถมจุดไฟเผาทั้งเป็น ซ้ำคนร้ายยังไปกินข้าวต้มสบายใจ-โพสต์เฟซบุ๊กหน้าตาเฉย คาดชนวนเหตุโดนกีดกันความรัก

         วันที่ 18 มกราคม 2560  เฟซบุ๊ก BOok GEe ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า แม่ของตนได้ถูกคนร้ายบุกใช้อาวุธมีดแทง ก่อนจะใช้น้ำมันราดเผาทั้งเป็น จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานนับ 3 เดือน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่คนร้ายมีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอโทษที่สร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัว ตอนนี้มากินข้าวต้มกับแม่ก็สบายใจ ตนสร้างปัญหาเอง และจะจบเอง จะตามไปในนรก แค้นนี้ไม่มีใครรู้

         โดยเจ้าของเรื่องได้ขอความเป็นธรรมให้กับแม่ของตัวเองที่ต้องมาเสียชีวิต ซึ่งทางเฟซบุ๊ก God Of War V.3 ได้โพสต์ข้อความเผยรายละเอียดเรื่องราวดังกล่าวโดยอ้างอิงจากโพสต์ของลูกชายผู้ตายว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 โดยคนร้ายได้บุกเข้าบ้านแม่ตนตอนตี 1 ขณะนั้นมีคนอยู่บ้าน ได้แก่ แม่, น้องสาว และลุงที่พิการเป็นอัมพาตอีก 1 คน โดยคนร้ายได้เตรียมมีดและน้ำมัน มาบุกแทงน้องสาว ก่อนที่น้องสาวจะตะโกนให้ช่วย แม่ก็รีบออกมาช่วยจนโดนแทงล้มลง และถูกคนร้ายใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาก่อนหนีไป ซึ่งน้องสาวได้ขอความช่วยเหลือให้คนข้างบ้านมาช่วยดับไฟและพาแม่ส่งโรงพยาบาล

         เจ้าของเรื่องระบุอีกว่า แม่ของตนถูกไฟไหม้ตั้งแต่เท้าถึงก้น และบริเวณแขน อาการสาหัส นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกว่า 3 เดือน ก่อนจะเสียชีวิตในคืนวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา








         สำหรับชนวนเหตุการลงมือครั้งนี้ เจ้าของเรื่องระบุว่า คนร้ายได้คบหากับน้องสาวของตน แต่แม่ไม่ชอบ และไม่สนับสนุนเพราะคนร้ายชอบทำร้ายร่างกายน้องสาว แม่จึงห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกัน และให้น้องสาวกลับมาอยู่บ้าน แต่คนร้ายได้ขู่ฆ่าทุกคนให้หมด ด้านตนเองที่ปกติต้องทำงานที่ต่างจังหวัด ก็ได้กลับบ้านมาในวันที่ 28 กันยายน 2559 ก็พาแม่และน้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน โดยมีพ่อของคนร้ายเป็นพยานว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก เสร็จธุระแล้วตนก็ไปทำงานต่างจังหวัดตามปกติ ก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งตำรวจได้จับตัวคนร้ายในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 ตำรวจได้ฝากขังคนร้ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2559 ซึ่งคนร้ายได้นอนคุกแค่ 1 วัน เพราะทางพ่อ-แม่ของคนร้ายได้ประกันตัวออกมาสู้คดี โดยพยายามไกล่เกลี่ยว่าเป็นแค่คดีทำร้ายร่างกายเท่านั้น





         อย่างไรก็ดีเจ้าของเรื่องระบุว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงบัดนี้ คดีเงียบมาก ทางบ้านเดือดร้อนมาก เพราะปกติแม่จะเป็นคนดูแลลุงที่ป่วยอัมพาต แต่คนร้ายกลับใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติ ซึ่งไม่เป็นธรรมกับแม่ของตนเลย

ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก BOok GEe, God Of War V.3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายใจสลาย..แม่โดนแทง-เผาทั้งเป็น ซ้ำคนร้ายยังโพสต์เฟซบุ๊กหน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2560 เวลา 10:57:45 128,837 อ่าน
TOP