x close

ชายวัย 60 ตายปริศนาในป่า หลังหายตัว 2 วัน เชื่อผิดคำสาบานเลิกเหล้า





        ชายวัย 60 ตายปริศนาในป่า หลังหายตัวไป 2 วัน ชาวบ้านเชื่อ ผิดคำสาบานเลิกเหล้า แล้วทำไม่ได้ โดยล่าสุดได้บวชเพื่อเลิก แต่สุดท้ายก็สึกแล้วกลับมาดื่ม

        เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่ชายป่าห่างจากถนนสาย 201 ชัยภูมิ-ชุมแพ ลึกเข้าไปในป่าข้างทาง ใกล้กับฝั่งหมูบ้านหนองไฮ ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ประมาณ 500 เมตร มีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อคือ นายวิฑูรย์ แกมเงิน วัย 60 ปี โดยที่สภาพศพนอนคว่ำหน้าลงกลางร่องเนินดิน มือกำเศษดินไว้แน่น คาดว่าอาจเป็นเพราะพยายามพยุงตัวขึ้น แต่หมดแรงเสียก่อน




        ขณะที่นางตู้ แกมเงิน วัย 80 ปี มารดาผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้าประจำ พยายามพาไปสาบานตนเพื่อให้เลิกเหล้าบ่อยครั้ง พอหยุดได้ระยะหนึ่งก็กลับมาดื่มเหล้าเหมือนเดิม กระทั่งล่าสุด ได้บวชเพื่อเลิกเหล้าเมื่อกลางปีที่ผ่านมาจนเลิกได้ แต่ต้นปีที่ผ่านมาได้สึกออกมาแล้วกลับไปดื่มเหล้าเหมือนเดิม กระทั่งเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ได้หายตัวออกไปจากบ้าน ต้องออกตามหา จนเมื่อเย็นวันที่ 17 มกราคม มีคนพบคนคล้ายคนเมาอยู่ชายป่า ทำให้ต้องออกระดมตามหา และพบเป็นศพ

        สำหรับการเสียชีวิตครั้งนี้ ทางญาติและชาวบ้านต่างเชื่อว่า เป็นเรื่องกรรมผิดคำสาบานบ่อยครั้ง และทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด


ข้อมูลและภาพจาก
thaich8.com, workpointtv.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 60 ตายปริศนาในป่า หลังหายตัว 2 วัน เชื่อผิดคำสาบานเลิกเหล้า อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 23:09:10 5,220 อ่าน
TOP