x close

รวบโจ๋จากคลิปถอยรถชนคู่กรณีหน้าห้าง พบขโมยไอโฟนในวันเดียวกัน

คลิปถอยรถชน

          ตำรวจรวบหนุ่มจากคลิปถอยชนรถคู่กรณีพร้อมลงมาทุบรถ พบก่อเหตุขโมยไอโฟน 7 ในวันเดียวกัน ในรถพบกระสุน .38 และคนร้ายมีสารเสพติดในร่างกาย โดนแจ้ง 4 ข้อหา

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปชายขับรถนิสสัน อัลเมร่า ขับปาดหน้ารถคู่กรณีบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะถอยรถมาชน และลงมาทุบทำลายรถก่อนจะหลบหนีไป โดยระหว่างที่ด่าทอมีการพยายามชักปืนขู่อีกด้วย
          หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งสอบถามไปยัง พ.ต.อ. ณรงค์เดช ทัพพะจายะ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ความว่า ตรวจพบรถคันดังกล่าวแล้ว หลังผู้ก่อเหตุได้ไปหยิบโทรศัพท์ไอโฟน 7 จากร้านในห้างดังกล่าว แต่ขากลับรถน้ำมันหมดจึงทิ้งไว้ที่ ถ.สิริโสธร เมื่อตรวจค้นรถพบเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 20 นัด ทั้งนี้ทราบตัวคนร้ายแล้วเคยมีประวัติการใช้ยาเสพติดหลายคดี

คลิปถอยรถชน

          และล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายอมตะ ปิ่นทอง วัย 36 ปี ผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า วันเกิดเหตุมีปากเสียงกับคู่กรณีที่ขับรถแซงปาดกัน แต่ไม่ได้มีการชักปืนขู่ ก่อนตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย ทำให้ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา และนำตัวดำเนินคดีต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋จากคลิปถอยรถชนคู่กรณีหน้าห้าง พบขโมยไอโฟนในวันเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 18:11:30 10,606 อ่าน
TOP