x close

หวังปาฏิหาริย์บังเกิด สาวไทยในออสเตรเลียขอพลังโซเชียลช่วยตามหาพ่อ-แม่แท้ ๆ

  Noodle Simone Green

             สาวไทยในออสเตรเลีย วอนขอพลังโซเชียลช่วยตามหาพ่อ-แม่ชาวไทย หลังถูกทิ้งตั้งแต่เกิด เมื่อปี 2529 ก่อนจะมีครอบครัวชาวออสเตรเลียรับไปเลี้ยงตอน 5 ขวบ

             เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 เฟซบุ๊ก Noodle Simone Green (นู๊ดเดิ้ล ซีโมน กรีน) หญิงสาวเชื้อชาติไทย วัย 31 ปี แต่มีสัญชาติออสเตรเลีย ขณะนี้อาศัยอยู่ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เธอได้โพสต์ขอพลังโซเชียลช่วยกันแชร์ข้อความตามหาพ่อ-แม่ชาวไทยผู้ให้กำเนิด หลังจากถูกทิ้งไว้ตั้งแต่เกิด จนมีครอบครัวชาวออสเตรเลียรับไปอุปการะเลี้ยงดู เมื่อตอนอายุ 5 ขวบ โดยเธอได้ระบุเป็นข้อความทั้งแบบภาษาอังกฤษและภาษาไทย ดังนี้


 Noodle Simone Green

 Noodle Simone Green



             นู๊ดเดิ้ล ซีโมน กรีน กำลังตามหาพ่อ-แม่ผู้ให้กำเนิด หลังจากถูกทิ้งไว้ที่บันไดของสภากาชาด หรือที่โรงพยาบาล ก่อนจะถูกนำไปส่งให้บ้านเด็กกำพร้าพญาไท เลขที่ 78/24 หมู่ 1 บางตลาด ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กระทั่งอายุได้ 5 ขวบ ก็มีครอบครัวชาวออสเตรเลียรับไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม รู้เพียงว่าเกิดที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2529

             ส่วนข้อมูลอย่างเดียวที่พอจะทราบเกี่ยวกับพ่อ-แม่ ก็คือ..

             มารดาชื่อ รัตนา สุพรหมณ์ (ไม่ทราบอายุ)
             บิดาชื่อ นิรันดิ์ เหลืองเวก (อายุประมาณ 55 ปี)
             ที่อยู่ของมารดาที่แจ้งไว้เมื่อปี 2529 คือ 29/89 ธัญนุรัตน์ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120




             ทั้งนี้ เธอบอกว่า "ฉันรู้ว่ามันช่างดูเป็นความหวังที่เลื่อนลอย แต่ก็ยังเชื่อว่าปาฏิหาริย์นั้นมีจริง" พร้อมกับได้ฝากให้ชาวโซเชียลช่วยแชร์ต่อกันไป และขอขอบคุณล่วงหน้าด้วย 

 Noodle Simone Green
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Noodle Simone Green

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวังปาฏิหาริย์บังเกิด สาวไทยในออสเตรเลียขอพลังโซเชียลช่วยตามหาพ่อ-แม่แท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 10:57:19 34,273 อ่าน
TOP