x close
hilight > ข่าวทั่วไป

อดีตสามีครูจอมทรัพย์ งดตอบปมติดคุกแทน ลูกโต้ถ้าจริง แม่จะหาเหาใส่หัวทำไม ?

| 33,829 อ่าน

อดีตสามีครูจอมทรัพย์ ปัดตอบข่าวลือเรื่องให้ภรรยาติดคุกแทน เผยไม่มีความรู้เรื่องคดีความและศาลตัดสินไปแล้ว ด้านลูกสาวงงถ้าเป็นเช่นนั้นจริงแม่จะหาเหาใส่หัวทำไม ?
จากกรณีที่ นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโครต อดีตข้าราชการครูที่โรงเรียนใน จ.สกลนคร ต้องติดคุก 1 ปี 6 เดือน จากข้อหาในคดีขับรถชนคนตาย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์วันนั้นมีพยานเห็นเหตุการณ์คือ นางทัศนีย์ หาญพยัคฆ์ ที่ระบุชัดเจนว่าคนขับเป็นผู้ชาย ก่อนที่ภายหลังจะมี นายสับ วาปี ออกมายอมรับว่าเป็นคนขับชน แต่ก็มีอีกกระแสข่าวเช่นกันว่าผู้เสียหายยอมติดคุกแทนสามี
จากเรื่องดังกล่าว รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 เปิดเผยข้อความที่ได้สอบถามไปยัง นายนิรันดร์ แสนเมืองโคตร ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางจอมทรัพย์ โดยเจ้าตัวไม่ขอแสดงความเห็นในเรื่องนี้ เนื่องจากไม่มีความรู้ในเรื่องคดีความ และเรื่องนี้ศาลก็ได้พิจารณาไปแล้วอีกด้วย
ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยังลูกสาวของ นางจอมทรัพย์ ถึงกระแสข่าวที่ว่าแม่ยอมติดคุกแทนพ่อหรือไม่ โดยได้คำตอบว่า เป็นข้อกล่าวหาที่ไม่มีเหตุผล และถ้าพ่อเป็นคนทำจริงทางแม่จะออกมาขอความเป็นธรรมทำไม และถ้าเป็นเช่นนั้นเท่ากับเป็นการหาเหาใส่หัวไปเสียอีก ซึ่งตนก็ต้องการให้แม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องนี้เท่านั้น
ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสามีครูจอมทรัพย์ งดตอบปมติดคุกแทน ลูกโต้ถ้าจริง แม่จะหาเหาใส่หัวทำไม ? อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 12:11 33,829 อ่าน
TOP