x close

สื่อนอกตีข่าวไทยรวบหนุ่มเช็กแพร่เชื้อ HIV เผยข้อหาเพียบจ่อติดคุกยาว 12 ปี

หนุ่มเช็กแพร่เชื้อ HIV

          สื่อต่างประเทศตีข่าวไทยจับกุมตัว ซเดเน็ค ไฟเฟอร์ คนร้ายหนีคดี มีพฤติกรรมมีเพศสัมพันธ์ไม่ป้องกัน-แพร่เชื้อ HIV รวมถึงเคยมีเซ็กส์กับผู้เยาว์ จ่อติดคุกยาว 12 ปี

          วันที่ 18 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าว นายซเดเน็ค ไฟเฟอร์ วัย 50 ปี สัญชาติเช็ก ถูกตำรวจไทยจับกุม หลังพบว่าชายคนดังกล่าวติดเชื้อเอชไอวี และมีพฤติการณ์มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกัน รวมถึงยังเคยหลับนอนกับผู้เยาว์
          สื่อดังกล่าวเผยว่า การจับกุมครั้งนี้เกิดจากประกาศจับขององค์การตำรวจสากลและตำรวจสากลแห่งสาธารณรัฐเช็ก ที่ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเผยแพร่เชื้อให้กับคู่หลับนอนในประเทศตัวเองทั้งหญิงและชาย ซึ่งเขาโดนตั้งข้อหาทำอนาจารกับผู้เยาว์ ทั้งยังมีพยานเผยว่าเจ้าตัวจ่ายเงินจ้างและถ่ายคลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์เก็บไว้ และจากเรื่องดังกล่าวทำให้นายซเดเน็ค โดนหมายจับหลายข้อหา และส่อติดคุกยาวถึง 12 ปี

หนุ่มเช็กแพร่เชื้อ HIV

          ทั้งนี้รายงานระบุว่า หลังมีการประกาศแจ้งเตือนผ่านสื่อนั้น ก็มีผู้พบเห็นนายซเดเน็ค ที่ห้างสรรพสินค้าใน จ.ภูเก็ต ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาจับ แต่ระหว่างนั้นผู้ต้องหาก็หนีไปได้เพราะตำรวจไปเข้าห้องน้ำ

           อย่างไรก็ดี มีการจับกุมนายซเดเน็คได้อีกครั้งที่อพาร์ตเมนต์ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งเบื้องต้น ผู้ต้องหาจะถูกตำรวจไทยฟ้องศาลในข้อหาอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนด ก่อนจะผลักดันผู้ต้องหาออกนอกประเทศทันที

หนุ่มเช็กแพร่เชื้อ HIV

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตีข่าวไทยรวบหนุ่มเช็กแพร่เชื้อ HIV เผยข้อหาเพียบจ่อติดคุกยาว 12 ปี อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2560 เวลา 10:03:43 6,835 อ่าน
TOP