x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เด็ดดวง ! กนก เหน็บข่าวครูจอมทรัพย์ เปรียบบางองค์กรกับภาพนี้ ชาวเน็ตไลค์สนั่น

| 125,377 อ่าน

ข่าวครูจอมทรัพย์ ที่ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมว่าเธอเป็นแพะรับบาป ต้องติดคุก 1 ปีเศษในคดีที่ตัวเธอเองนั้นไม่ได้ก่อ แต่ทางฝั่งของตำรวจยืนยันชัดเจนว่า พยานหลักฐานชัดเจน และพบว่าครูจอมทรัพย์ อาจจะมีการจ้างคนมารับสารภาพผิดแทนและทำกันเป็นขบวนการ พร้อมขู่จะฟ้องกลับฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย
เรื่องนี้ทำให้สังคมยังคงคาใจและเฝ้ารอคำตอบที่แท้จริงอย่างใจจดใจจ่อว่า แท้จริงแล้ว คดีนี้มี แพะ (แพะรับบาป) หรือ แกะ (เด็กเลี้ยงแกะ) กันแน่ ซึ่งในสังคมโซเชียลเองก็มีการแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ส่วนมากเชื่อว่าครูจอมทรัพย์ไม่น่าจะมีเหตุผลอะไรที่จะเอาตัวเองกลับไปเข้าคุกซ้ำอีก นอกจากนี้ยังมีทนายความหลายท่านที่ออกมาให้น้ำหนักทางครูจอมทรัพย์ว่า ถ้าเธอทำอย่างที่ฝั่งตำรวจว่ามาจริง ผลลัพธ์มันดูจะได้ไม่คุ้มเสีย
และล่าสุด (19 มกราคม 2560) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรคนดัง ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ถึงแม้จะไม่ได้ระบุตรง ๆ ว่าสนับสนุนฝ่ายไหน แต่ข้อความและภาพนั้นเด็ดดวงซะจริง ๆ ดังนี้
ตอนนี้คดี "ครูจอมทรัพย์" ยังไม่รู้ว่า จะออกหัวหรือก้อย แต่ผมได้รับหลักฐานใหม่..จะจะตามภาพเลยครับ เอามาให้ดู เพื่อให้ประชาชนพึงสังวร ทุกคนต้องระวังตัว เพราะแม้แต่ "ยุงยังดื้อยา" นับประสาอะไรกับบางองค์กร จะไม่ดื้อด้าน...อ่าวว !
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ดดวง ! กนก เหน็บข่าวครูจอมทรัพย์ เปรียบบางองค์กรกับภาพนี้ ชาวเน็ตไลค์สนั่น อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 10:30 125,377 อ่าน
TOP