x close

บุกช่วย ด.ญ. วัย 13 ถูกแก๊งกะเทยรุมซ้อม บังคับยืนขายตัวริมถนน

บังคับขายตัว

          พ่อ-แม่แจ้งตำรวจช่วย หลังได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวขอความช่วยเหลือ ถูกแก๊งสาวประเภทสองบังคับเสพยาและขายบริการ เผยถูกหลอกชวนมาเป็นเด็กเสิร์ฟสุดท้ายถูกบังคับขายตัว !

          วันที่ 19 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยหลังบุกช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 13 ปี ถูกบังคับขายบริการ กรณีได้รับแจ้งจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี และนางบี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี พ่อและแม่ของเด็กหญิง ว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายและบังคับให้ยืนขายบริการริมถนน ในพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะเข้าช่วยเหลือพบเด็กหญิงอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ร่างกายเลอะดิน ส่วนแก๊งคนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปได้
บังคับขายตัว

          ทั้งนี้ พ่อของเด็กหญิง เผยว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวหลังหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ขอความช่วยเหลือว่าถูกกลุ่มผู้หญิงและสาวประเภทสองทำร้ายร่างกาย บังคับให้ยืนขายบริการที่บริเวณดังกล่าว

          ด้าน เด็กหญิง เล่าว่า ตนออกจากบ้านมาโดยมีเพื่อนชักชวนให้มาทำงานร้านอาหารแต่กลับถูกบังคับขายบริการ ทุกครั้งจะถูกบังคับให้เสพยาก่อนขายบริการ ได้ค่าตัว 1,100-1,500 บาท แต่ละครั้งจะต้องจ่ายเงินค่านายหน้า ทำให้ได้เงินเพียง 500 บาท หรือไม่ได้เลย ซึ่งวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อเข้าไปในหมู่บ้านดังกล่าว ได้มีกลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสองที่ยืนขายบริการอยู่ละแวกนั้นเรียกให้จอดรถ แต่ตนไม่ให้จอดโดยบอกคนขี่รถจักรยานยนต์ให้ไปส่งอีกซอยถัดไปซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับร้านอาหารที่ทำงาน แต่กลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสองกลับเดินตามเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนถูกนางสาวศุภลักษณ์ กระชากผม ตบหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่ตนไม่ยอมมาขายบริการ ตนจึงโทร. หาพ่อให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

บังคับขายตัว

บังคับขายตัว



ภาพจาก Thai PBS News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกช่วย ด.ญ. วัย 13 ถูกแก๊งกะเทยรุมซ้อม บังคับยืนขายตัวริมถนน อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 14:50:36 28,494 อ่าน
TOP