x close

ไร้เงาแม่ใจทมิฬ ร่วมงานศพลูกสาว 5 เดือน คาดกลัวถูกรุมประชาทัณฑ์ !






         นางปวีณา หงสกุล รุดเข้าร่วมงานศพเด็กหญิง 5 เดือน ถูกแม่วัย 17 ปี ทุ่มลงพื้นเสียชีวิต ด้านพ่อเด็กเชื่อผู้เป็นแม่ไม่กล้ามางาน เพราะกลัวถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

        จากเหตุการณ์สุดสลดเมื่อเด็กหญิงวัย 5 เดือน ถูกแม่แท้ ๆ ทำร้ายร่างกายด้วยการจับทุ่มลงกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง กะโหลกร้าว และม่านตาบอดทั้งสองข้าง เหตุไม่พอใจถูกแย่งความรักจากสามี และชอบร้องไห้เสียงดัง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด็ก 5 เดือนถูกแม่จับทุ่มสิ้นใจแล้ว แม่วัย 17 เผยทำไปเพราะอิจฉาลูก !!)


        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 มกราคม 2560) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เดินทางเข้าร่วมเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ น้องพี พร้อมด้วย พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 และได้มีการมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวจำนวนหนึ่ง

        ทั้งนี้ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พ่อของเด็กหญิง เผยว่า ตนเองปักใจเชื่อว่าลูกสาวถูกภรรยาทำร้ายจนตาย เนื่องจากที่ผ่านมาภรรยามักแสดงการกระทำรุนแรงต่อลูกสาวให้เห็นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลาโกรธ  และตนก็จะเป็นฝ่ายเข้าห้ามตลอด ซึ่งหลังลูกสาวเสียชีวิตตนเองก็ยังไม่ได้พบหรือพูดคุยกับภรรยาแต่อย่างใด โดยเชื่อว่าเขาคงไม่กล้ามาร่วมงานฌาปณกิจ เพราะอาจจะกลัวถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้เงาแม่ใจทมิฬ ร่วมงานศพลูกสาว 5 เดือน คาดกลัวถูกรุมประชาทัณฑ์ ! อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 17:55:07 7,674 อ่าน
TOP