x close

จเรตำรวจ ชี้สังคมกำลังอินกับคดีครูจอมทรัพย์ ขอโทษที่ตนเตะปลั๊กหลุดจนทีวีดับ

ครูจอมทรัพย์

          จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงคดีครูจอมทรัพย์ โดยยังมั่นใจว่ามีขบวนการแสวงหาผลประโยชน์จากคดีนี้ พร้อมขอโทษสังคมที่กำลังอินเรื่องนี้แต่ตนเข้ามาเตะปลั๊กเข้าจนทีวีดับ

          กรณีของครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อดีตครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร ที่ยื่นร้องศาลขอรื้อฟื้นคดีที่ถูกจำคุก 1 ปี 6 เดือน ในคดีขับรถชนคนตายโดยประมาท โดยยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ก่อเหตุนั้น
          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 พล.ต.อ.ดร. ปัญญา มาเม่น จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานคดีครูจอมทรัพย์ เผยว่า หลังการประชุมครั้งล่าสุดนั้นมีความเห็นว่า จะขออนุมัติจาก พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้หยุดดำเนินการเรื่องนี้ไปก่อน เนื่องจากเรื่องนี้ดำเนินการไปถึงศาล โดยระหว่างนี้จะสนับสนุนข้อมูลให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ต่อไป เพราะยังมั่นใจว่ามีขบวนการแสวงหาผลประโยชน์จากเรื่องนี้จริง

ครูจอมทรัพย์

          จเรตำรวจแห่งชาติ กล่าวต่อไปว่า เรื่องที่ครูจอมทรัพย์ขอรื้อฟื้นมันเป็นสิทธิ์ แต่หากมีคนหาประโยชน์ในส่วนนี้ทางตำรวจต้องดำเนินการ ซึ่งไม่ได้มุ่งทำร้ายใครหรือปกป้องใคร หากลูกน้องผิดก็ต้องลงโทษ ขณะเดียวกันอยากให้สังคมได้ฉุกคิดเวลามีเรื่องราวต่าง ๆ ปรากฏตามสื่อ โดยส่วนตัวต้องขอโทษพี่น้องประชาชนด้วยที่กำลังดูทีวีแล้วอิน บางคนอาจน้ำตาไหล มีตนไปเตะปลั๊กเข้าทีวีมันดับ ก็ขอโทษด้วย



อัพเดทข่าว ครูจอมทรัพย์ ติดคุกฟรี ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก
, รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการต่างคนต่างคิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จเรตำรวจ ชี้สังคมกำลังอินกับคดีครูจอมทรัพย์ ขอโทษที่ตนเตะปลั๊กหลุดจนทีวีดับ โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2560 เวลา 10:29:24 26,022 อ่าน
TOP