x close

ญาติบุกดูหน้าร่างทรงหื่น กรอกยาฆ่าหญ้าแล้วข่มขืนนักศึกษาสาว





          ตำรวจนำตัวร่างทรงหื่น นักศึกษาสาวราชภัฏ ทำแผนวันนี้ (20 ม.ค.) โดยมี  "ผบช.ภ.7" มาบัญชาการด้วยตัวเอง

          จากกรณีที่พบนักศึกษาสาวราชภัฏชั้นปีที่ 4 นอนเสียชีวิตปริศนาบนคันนา ที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามรวบตัว นายกฤษฎา ใจเอื้อย อายุ 20 ปี หนุ่มร่างทรง เจ้าของสำนักปู่เสือในละแวกที่เกิดเหตุได้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง (อ่านข่าว : รวบแล้ว ! ร่างทรงหนุ่ม ข่มขืนฆ่านักศึกษาสาวราชภัฏ ทิ้งศพบนคันนา)

          ทั้งนี้ นายกฤษฎา ให้การว่า รู้จักกับเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดมาทำพิธีครอบครู แต่เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงบ่นว่าปวดท้อง ตนจึงยื้อเวลาบอกว่าขอให้ทำพิธีเสร็จก่อน เมื่อทำพิธีเสร็จ ตนก็ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ตนจึงทำทีบอกว่าจะเอายาแก้ปวดท้องให้กิน แล้วไปเอายาฆ่าหญ้าผสมกับน้ำเปล่าให้ดื่ม จนฝ่ายหญิงมีอาการมึน อ่อนเพลีย ไม่มีแรงสู้ ตนจึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ภายในสำนัก จากนั้นฝ่ายหญิงมีอาการชักและน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตในที่สุด ตนจึงนำศพไปทิ้งไว้ที่คันนาดังกล่าว


          และล่าสุด วันนี้ (20 มกราคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก ได้คุมตัวหนุ่มร่างทรงหื่นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เวลา 10.00 น. ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างแน่นหนา เนื่องจากเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์ เพราะก่อนหน้านี้ทางญาติ ๆ ของผู้ตาย และชาวบ้านกว่า 300 คน เดินทางมารวมตัวหน้าโรงพัก เพื่อตะโกนด่าสาปแช่งกับพฤติกรรมสุดโหดเหี้ยมของนายกฤษฎาที่ทำกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ 

          ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะเดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมคุมการทำแผนด้วยตัวเองด้วย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติบุกดูหน้าร่างทรงหื่น กรอกยาฆ่าหญ้าแล้วข่มขืนนักศึกษาสาว อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2560 เวลา 11:19:09 42,281 อ่าน
TOP