x close

ภาพหลุดแอร์โฮสเตสสาวจีนอมนกเขาให้ผู้โดยสาร แชร์ว่อนโซเชียล





             แชร์ว่อน ภาพหลุดแอร์โฮสเตสสายการบินเซินเจิ้น กำลังใช้ปากทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้โดยสารชายบนเครื่องบิน ชาวเน็ตจีนจวกยับ ชี้ทำให้ภาพลักษณ์ลูกเรือสายการบินเสียหาย

             บนโลกออนไลน์ของจีนในขณะนี้กำลังมีประเด็นใหญ่ที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง ประเด็นดังกล่าวคือ ภาพหลุดของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรายหนึ่ง กำลังประกอบกิจกรรมลามกอนาจารกับผู้โดยสารบนเครื่องบิน จากการรายงานของเว็บไซต์มาเลเซียนไดเจสต์ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 เผยว่า หญิงพนักงานต้อนรับคนดังกล่าว เป็นลูกเรือของสายการบินเซินเจิ้นแอร์ไลน์ และเคยโพสต์ภาพเซลฟี่ในเชิงวาบหวิวลงอินเทอร์เน็ตมาแล้วหลายครั้ง

             ในภาพสุดฉาวดังกล่าว เธอกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ผู้โดยสาร และใช้ปากทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้โดยสารชายที่ยืนอยู่ข้างหน้า ด้านชาวเน็ตที่ได้พบเห็นต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง โดยกล่าวกันว่าสิ่งที่เธอทำนั้นไร้ความละอาย ไม่ว่าผู้โดยสารชายคนนั้นจะเสนอให้ค่าบริการพิเศษกับเธอ หรือว่าจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอก็ตาม ตอนนี้เธอทำให้ชื่อเสียงของลูกเรือดี ๆ คนอื่นของสายการบินต้องมัวหมองแปดเปื้อนไปด้วย ทั้งนี้มีหลายคนกล่าวว่า คงจะไม่ใช้บริการสายการบินเซินเจิ้นอีกต่อไปแล้ว
 

             อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์ฉาวในลักษณะนี้เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้ในปี 2554 พนักงานต้อนรับหญิงรายหนึ่งของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก ถูกไล่ออกจากงานหลังมีภาพขณะที่เธอกำลังใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับกัปตันหลุดออกสื่อ ทั้งนี้สำหรับกรณีพนักงานต้อนรับของสายการบินเซินเจิ้น เบื้องต้นยังไม่มีการรายงานว่าเธอยังคงทำหน้าที่เป็นลูกเรือต่อไปหรือไม่ และยังไม่ปรากฏว่าสายการบินจะจัดการอย่างไรกับเรื่องนี้ (อ่านเพิ่มเติม : คาเธย์ แปซิฟิก ให้นักบิน-แอร์โฮสเตสฉาว ทำออรัลเซ็กส์ออกแล้ว)


ภาพจาก thecoverage.my
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุดแอร์โฮสเตสสาวจีนอมนกเขาให้ผู้โดยสาร แชร์ว่อนโซเชียล อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2560 เวลา 17:51:02 277,245 อ่าน
TOP