x close

หนุ่มออสซี่คลั่ง ขับรถขึ้นทางเท้าชนดับ 3 ศพ เจ็บอีกเพียบ ชาวบ้านหนีตายวุ่น


หนุ่มออสซี่คลั่ง ขับรถขึ้นทางเท้าชนดับ 3 ศพ

          หนุ่มออสซี่คลั่งขับรถชนคนบนทางเท้า เสียชีวิต 3 ราย เจ็บกว่า 29 ราย ชาวบ้านหนีตายวุ่น ก่อนถูกตำรวจล้อมยิงสกัดจับกุม พบเพิ่งก่อเหตุแทงพี่ชาย ประวัติก่อคดีมาเพียบ

          วันที่ 20 มกราคม 2560 เว็บไซต์บีบีซี รายงานข่าว คนขับรถรายหนึ่งก่อเหตุชนผู้คนที่เดินอยู่บนถนนในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่ถนนบอร์ก ซึ่งเป็นย่านที่มีผู้คนพลุกพล่าน แต่จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับชนผู้คนที่เดินอยู่บนทางเท้า จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย แบ่งเป็นชาย 1 หญิง 1 และเด็กเล็กอีก 1 คน ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บมีถึง 29 ราย และมีเด็กทารกวัย 3 เดือนรวมอยู่ด้วย โดยตอนนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการสาหัส

          ทั้งนี้หลังขับชนผู้คนดังกล่าว คนขับก็ยังคลุ้มคลั่งและไปขับรถวนเป็นวงกลมหน้าสถานีรถไฟถนนฟินเดอร์ ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาถึงพื้นที่และล้อมรถไว้ พร้อมเปิดฉากยิงเพื่อควบคุมความสงบ และนำตัวคนขับออกมาจากรถเพื่อจับกุม
หนุ่มออสซี่คลั่ง ขับรถขึ้นทางเท้าชนดับ 3 ศพ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า คนขับรถรายนี้เป็นคนเดียวกับผู้ก่อเหตุแทงพี่ชายของตัวเองเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า และได้ทำการจับผู้หญิงคนหนึ่งเป็นตัวประกัน อย่างไรก็ดีหญิงคนดังกล่าวได้ถูกปล่อย ก่อนที่คนขับจะก่อเหตุชนผู้คนบนทางเท้าดังกล่าว ซึ่งตรวจสอบจากประวัติพบเคยมีคดีใช้ความรุนแรง ยาเสพติด และมีปัญหาเรื่องสุขภาพจิต และเจ้าตัวจะถูกสรุปข้อหาทั้งหมดภายในสุดสัปดาห์นี้

หนุ่มออสซี่คลั่ง ขับรถขึ้นทางเท้าชนดับ 3 ศพ

หนุ่มออสซี่คลั่ง ขับรถขึ้นทางเท้าชนดับ 3 ศพ










ภาพจาก ทวิตเตอร์ ThetrueDaimen, hamedshakeri94

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มออสซี่คลั่ง ขับรถขึ้นทางเท้าชนดับ 3 ศพ เจ็บอีกเพียบ ชาวบ้านหนีตายวุ่น อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 18:24:31 8,223 อ่าน
TOP