x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

วินมอเตอร์ไซค์ฉุน เจอรถตู้บีบแตร ขี่ตามปาหินใส่ ทั้งที่เด็กนั่งเต็มคัน

| 10,069 อ่าน

วินมอเตอร์ไซค์ฉุน ถูกรถตู้รับ-ส่งนักเรียน บีบแตรใส่ จึงขี่รถปาดหน้า พร้อมปาหินใส่ ทั้งที่มีเด็กนั่งเต็มคัน ด้านแม่เด็กเข้าแจ้งความ
วันที่ 20 มกราคม 2560 เฟซบุ๊ก อนัญญา ไทยสนิท ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า มีคนใช้ก้อนหินขว้างใส่รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ที่มีเด็ก ๆ เต็มรถ โดยมีคนดูแลเด็กและเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยรวม 3 คน
ต่อมา น.ส.อนัญญา ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ว่า ตนรอรับลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ กลับจากโรงเรียนซึ่งได้เดินทางมากับรถตู้โรงเรียน เมื่อรถตู้มาส่งตนก็พบว่ากระจกหลังของรถเป็นรอยแตกจากการถูกก้อนหินปาใส่ จึงได้สอบถามคนขับรถ ทราบว่า ก่อนจะถึงบ้าน เจอรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างคันหนึ่งจอดรับ-ส่งผู้โดยสารอยู่ คนขับรถเกรงว่ารถจะเฉี่ยวโดนคนขี่มอเตอร์ไซค์เข้าจึงได้บีบแตรเตือนสั้น ๆ แล้วขับผ่านไป แต่หลังจากนั้นมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้ขี่ตามมาเบียด คุณลุงคนขับรถตู้นักเรียนก็เบี่ยงหลบ จนใกล้ถึงบ้านตน มอเตอร์ไซค์ก็ขี่ปาดหน้าแล้วขว้างก้อนหินใส่ด้านหลังรถที่มีเด็กนักเรียนนั่งอยู่เต็มคันก่อนจะหนีไป
น.ส.อนัญญา ระบุอีกว่า ก้อนหินดังกล่าวได้กระเด็นมาถูกคุณป้าที่เป็นคนดูแลเด็กประจำรถซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างจนเป็นแผลถลอกและช้ำ ส่วนเด็ก ๆ ที่นั่งอยู่ด้านหลังถูกเศษกระจกหล่นใส่ศีรษะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ดีทางโรงเรียนได้ส่งรถตู้คันอื่น ๆ มารับเด็ก ๆ ไปโรงเรียนพร้อมปฐมพยาบาลเรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ น.ส.อนัญญา กล่าวว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ และพบว่า ผู้ลงมือก่อเหตุเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โดยตนและสามีได้แจ้งเหตุแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ แล้ว
ทั้งนี้ตนอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์แก่ใครหลาย ๆ คน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถึงจะเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือไม่ก็ตาม แต่ก็ได้สร้างผลเสียแล้ว ไม่เข้าใจว่าทำได้อย่างไรทั้ง ๆ ที่มีเด็ก ๆ นั่งอยู่เต็มคัน วันนี้อาจจะโชคดีไม่มีใครเป็นอะไรมาก แต่ถ้ารถตู้กำลังขับอยู่แล้วไปโดนเข้าจนเกิดอุบัติเหตุแล้วคนในรถเป็นลูกเป็นหลานคุณจะเป็นเช่นไร จึงอยากฝากให้ทุกคนคิดให้ดีก่อนจะทำสิ่งใด อย่าปล่อยให้อารมณ์นำการกระทำ เพราะอันตรายอยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อนัญญา ไทยสนิท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์ฉุน เจอรถตู้บีบแตร ขี่ตามปาหินใส่ ทั้งที่เด็กนั่งเต็มคัน อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2560 เวลา 00:38 10,069 อ่าน
TOP