x close

ลุงโสดวัยดึก ผูกคอตายหนีอาย หลังบุกปีนบ้านสาว แต่โดนตอกกลับหน้าหงาย

ผูกคอตาย

          พบศพชายอายุ 59 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ญาติคาดผู้ตายคงอับอาย หลังแอบย่องปีนบ้านสาวข้างบ้านแต่ถูกปฏิเสธ ซ้ำจะถูกเอาเรื่อง

          วันที่ 21 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพคนผูกคอเสียชีวิตในพื้นที่ ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบพบร่างนายบุญทัน มากมี อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ผูกคอตายอยู่ภายในห้องน้ำในบ้าน โดยคาดว่านายบุญทันเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบถังน้ำเปล่าวางอยู่ และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ
          จากการสอบถาม นางสมฤดี มากมี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ตนกลับมาจากไปทำธุระนอกบ้าน ไม่พบพี่ชายแต่เห็นประตูห้องน้ำปิดอยู่ จึงคิดว่าพี่ชายอยู่ภายในห้องน้ำ จนเวลาล่วงเลยไปก็ไม่ออกมา ตนเห็นผิดสังเกตจึงไปเคาะแต่ไม่มีการตอบรับ จึงไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชายอีกคนที่บ้านอยู่ติดกันให้ช่วยพังประตูเข้าไป จึงพบกลายเป็นศพแล้ว

          นางสมฤดี กล่าวอีกว่า สาเหตุที่พี่ชายฆ่าตัวตายนั้น ตนคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุที่ก่อนหน้านี้พี่ชายได้ไปปีนขึ้นบ้านสาวที่อยู่ใกล้ ๆ กัน แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วย ซ้ำยังโวยวายและจะเอาเรื่อง ซึ่งในเย็นวันนี้มีนัดเคลียร์ปัญหากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้าน แต่พี่ชายคงรู้สึกอับอายจึงตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว ประกอบด้วยพี่ชายเป็นคนโสด ไม่มีลูกเมีย จึงไม่น่าจะมีสาเหตุใดที่ต้องลงมือเช่นนี้

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงโสดวัยดึก ผูกคอตายหนีอาย หลังบุกปีนบ้านสาว แต่โดนตอกกลับหน้าหงาย อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 16:34:55 29,883 อ่าน
TOP