x close

หลานสาวขาแดนซ์ เต้นโชว์ยายป่วยหนัก ทำยายทนไม่ไหว ชูมือขึ้นมาเซิ้ง

เต้นโชว์ยาย

เต้นโชว์ยาย

เต้นโชว์ยาย

          โซเชียลประทับใจ หลานสาวแดนซ์กระจายโชว์คุณยายป่วยหนัก มันสุด ๆ จนคุณยายชูมือขึ้นมาเซิ้งด้วย แข็งแรงแบบนี้อยู่เต้นกับหลานสาวได้อีกนาน

          ทำเอาชาวโลกโซเชียลพากันประทับใจเป็นอย่างมาก หลังจากเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2560 สาวเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Ploy Theerada Mokkhasak ได้โพสต์คลิปที่เธอแดนซ์กระจายขณะกลับไปเยี่ยมคุณยายวัยชรา โดยบอกว่าทุกครั้งที่กลับบ้าน จะต้องเต้นให้ยายดู บางครั้งยายก็ลืมตาดูบ้าง และบางทีก็อยากเต้นด้วย


          โดยจากคลิปจะเห็นว่า คุณยายของเธอซึ่งอายุมากถึง 79 ปีแล้ว นอนป่วยอยู่ที่เตียงและมีสายต่อออกซิเจนช่วยหายใจ แต่เมื่อหลานสาวเข้าไปเต้นด้วยข้าง ๆ อย่างเมามัน คุณยายก็ยกมือขึ้นมารำด้วย จนสุดท้ายที่หลานสาวลุกขึ้นมาเต้น คุณยายก็ยกมือขึ้นมาเซิ้งด้วยใหญ่เลย

          จากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอดังกล่าวก็มีผู้เข้าไปชมเข้าไปกดถูกใจและนำไปแชร์ต่อกันมากมาย ต่างพากันชื่นชมความน่ารักของหลานสาวที่มีต่อคุณยาย น่าประทับใจมาก ๆ และขอให้คุณยายหายป่วยไว ๆ เธอจึงได้โพสต์คลิปขอบคุณ ได้อ่านคอมเมนต์ให้คุณยายฟังแล้ว คุณยายบอกจุ๊บ ๆ และชู 2 นิ้วด้วย




          นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์คลิปของคุณยายเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนที่คุณยายยังแข็งแรงยืนไหว แสดงให้เห็นว่าเป็นคุณยายสายแดนซ์จริง ๆ เซิ้งได้สนุกและมันมาก



          เห็นแบบนี้แล้วไม่ต้องสงสัยเลยว่าลีลาการเต้นของเธอได้มาจากใคร ถึงจะป่วยกาย แต่หัวใจเกินร้อย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณยายมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน อยู่เต้นกับหลานสาวคนนี้ต่อไปได้อีกนาน ๆ นะคะ :D

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ploy Theerada Mokkhasak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานสาวขาแดนซ์ เต้นโชว์ยายป่วยหนัก ทำยายทนไม่ไหว ชูมือขึ้นมาเซิ้ง อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2560 เวลา 14:25:54 132,965 อ่าน
TOP