x close

วัยรุ่นกำแพงเพชรคึกคะนอง ท้าต่อยกัน 50 คนหน้าอำเภอ สังเวยศพ 1 ราย

วัยรุ่นกำแพงเพชร

วัยรุ่นกำแพงเพชร

          สองกลุ่มวัยรุ่นกว่า 50 คน นัดชกต่อยกันที่หน้าที่ว่าการอำเภอ ในจังหวัดกำแพงเพชร เกิดชุลมุนวุ่นวายทั้งปาระเบิด ยิงปืน พบรายหนึ่งถูกแทงเสียชีวิต  และมีเด็กอายุ 13 ปี ถูกยิงบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ. สุขสันต์ เสมาฉิม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และจ.ส.อ. สิทธิพันธ์ ทีพอ ชุดปฏิบัติการกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย อ.เมืองกำแพงเพชร ได้เดินทางไปตรวจสอบ
          เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บ 2 รายนอนรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน รายหนึ่งเป็นเด็กชายวัย 13 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคมกระสุนปืนลูกซองที่บริเวณขาซ้าย มีเพื่อนติดตามมาดูอาการ 1 คน ส่วนอีกรายเป็นชายวัยรุ่นมีรอยสักเต็มตัว จากการสอบถามทราบชื่อว่า นายศราวุธ ผิวอ่อนอายุ 16 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านบ่อสามแสน หมู่ 6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายศราวุธถูกแทงด้วยอาวุธมีด มีบาดแผลฉกรรจ์อยู่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 2 แห่ง อาการสาหัสมาก ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ซึ่งสมาชิกเป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 13 ปี ถึง 23 ปี กลุ่มหนึ่งมาจากบ้านบ่อสามแสน หมู่ที่ 6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และอีกกลุ่มมาจากหลังสวนน้ำ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทั้ง 2 ฝ่ายได้ทำการท้าทาย นัดชกต่อยกันตัวต่อตัวที่บริเวณด้านหลังอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

วัยรุ่นกำแพงเพชร

วัยรุ่นกำแพงเพชร

          บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจร 807 กำแพงเพชร ของกลุ่มผู้เสียชีวิตล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด (ซึ่งมาจากปืนอีโศกดังกล่าว) ตกอยู่บนพื้นหญ้าใกล้รถจักรยานยนต์และเศษชิ้นส่วนประกอบระเบิดปิงปองตกอยู่ใกล้กับกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเศษไม้ไว้เป็นหลักฐาน

วัยรุ่นกำแพงเพชร

วัยรุ่นกำแพงเพชร

          ด้านนายศราวุธ ผู้เสียชีวิต ได้ชกต่อยตัวต่อตัวกับนายเอ (นามสมมติ) ฉายา บุคต้นไทร อายุ 16 ปี เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีรูปร่างใหญ่กว่า นายเอจึงสู้ไม่ได้และเมื่อเพลี่ยงพล้ำ นายเอก็ได้ชักอาวุธมีดพกที่ติดตัวออกมาจ้วงแทงเข้าที่ชายโครงของนายศราวุธไป 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็ได้เกิดการชุลมุนวุ่นวายกัน มีการขว้างปาระเบิดปิงปอง และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

          หลังจากมีเสียงปืนดังขึ้น กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายได้แตกฮือ หนีตายกระจัดกระจายกันไป ด้านนายศราวุธหลังจากที่ถูกแทง ได้เดินไปประมาณ 8 เมตร ก่อนที่จะล้มลง จนเพื่อนต้องนำตัวโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเด็กชายอายุ 13 ปีที่ถูกคมกระสุนปืน จากการสอบสวนพบว่าบาดแผลที่ปรากฏมาจากปืนที่ทำขึ้นมาจากท่อเหล็ก เรียกว่า อีโศก ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยกันทำลั่นใส่

วัยรุ่นกำแพงเพชร

          ภายหลัง พ.ต.ท. สมบัติ ศรีคงรักษ์ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนฯ พ.ต.ท. ฉัตรดำรง กงสุวรรณ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท. ปริญญา ปานท้วม สารวัตรป้องกันปราบปรามฯ ได้เดินทางไปพบกับกลุ่มผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร และได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้น โดยจะเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นผู้ต้องสงสัย คือ นายเอ (นามสมมุติ) ฉายา บุคต้นไทร มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก KPP News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นกำแพงเพชรคึกคะนอง ท้าต่อยกัน 50 คนหน้าอำเภอ สังเวยศพ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2560 เวลา 00:21:45 14,059 อ่าน
TOP