x close

รถชนไม่มีคนช่วย ซ้ำชาวบ้านแห่เก็บเงินตกเกลื่อนถนน ไม่เหลียวแลคนเจ็บ (มีคลิป)




          เปิดคลิปสะเทือนใจ เกิดอุบัติเหตรถชนกันบนถนน เงินกระจายปลิวว่อน ชาวบ้านแห่กันเก็บเงิน ไม่เหลียวแลคนเจ็บ สุดท้ายมีคนเสียชีวิต 2 ราย

          เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนท้องถนนแห่งหนึ่งในเมืองอูบาตา ประเทศเวเนซุเอลา ทำให้ผู้บาดเจ็บกระเด็นออกนอกตัวรถมานอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน ชาวบ้านมากมายที่เห็นเหตุการณ์ต่างกรูเข้ามายังที่เกิดเหตุ แต่น่าสลดใจอย่างมากเพราะชาวบ้านไม่ได้ช่วยเหลือคนเจ็บ หากแต่รุมเก็บเงินสดที่กระจัดกระจายอยู่บนถนน

          เรื่องราวชวนหดหู่ใจนี้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 ภายหลังเกิดอุบัติเหตุมีรถคนหนึ่งแล่นผ่านมา หญิงที่อยู่บนรถได้อัดคลิปเหตุการณ์เอาไว้ จากในคลิปจะเห็นได้ว่าสถานการณ์วุ่นวายมาก ชาวบ้านนับสิบ ๆ รายต่างรุมยื้อแย่งเก็บเงินสดที่ตกบนถนน ไม่มีใครสนใจคนเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว

          หญิงที่อัดคลิปได้ตะโกนต่อว่าชาวบ้านว่า "เฮ้ พวกคุณ มีความเป็นคนกันหน่อยสิ ทำไมทำแบบนี้"


          จากเหตุการณ์นี้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย รายหนึ่งเป็นผู้หญิงทราบชื่อว่าอะนาอิส เลอาล วัย 30 ปี เธอถูกช่วยเหลือในภายหลังและนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง อีก 2 รายเป็นผู้ชาย ได้แก่มอยเซส อากีกาลเด และ คาร์ลอส เลอง ทั้งคู่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          ด้านรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุได้บรรทุกเงินสดจำนวนมาก จากการรายงานของนักข่าวคาดว่า เจ้าของรถน่าจะเดินทางไปทางใต้เพื่อนำเงินไปซื้ออาหารแล้วขนกลับบ้าน ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ชาวเวเนซุเอลาส่วนใหญ่มักจะทำ เนื่องจากตั้งแต่ปี 2551 ประเทศประสบปัญหาเศรษฐกิจ ทำให้ในประเทศขาดแคลนอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภค
แต่เคราะห์ร้ายที่ในระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เงินสดจึงกระจัดกระจายเกลื่อน และชาวบ้านก็แห่มาเก็บ ดังภาพที่ปรากฏ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถชนไม่มีคนช่วย ซ้ำชาวบ้านแห่เก็บเงินตกเกลื่อนถนน ไม่เหลียวแลคนเจ็บ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2560 เวลา 14:12:19 27,928 อ่าน
TOP