x close

สาวซิ่งรถเก๋งชนควายใกล้คลอด ตายทั้งกลม อ้างเหตุผลพระอาทิตย์แยงตา

รถเก๋งชนควาย

          เกิดเหตุสาวขับรถชนฝูงควาย 4 ตัวที่บึงกาฬ แม่ควายท้องแก่ใกล้คลอดโดนชนตายคาที่ ส่วนคนขับปลอดภัย เจ้าตัวกล่าว มองไม่เห็นฝูงควายเพราะแสงอาทิตย์แยงตา

          เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหล่าหลวง จ. บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนท้ายหมู่บ้านท่าสีไค-โนนสมบูรณ์ ซึ่งรถเก๋งชนควายท้องแก่ตาย เมื่อได้รับแจ้งดังนั้น ร.ต.อ.สายันห์ คำภูเวียง รองสว.ฝ่ายสอบสวนจึงได้รุดไปดูยังที่เกิดเหตุ
          ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฟอร์ด ป้ายทะเบียน กพ 684 อุดรธานี จอดอยู่บนถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างจากตัวรถไม่ไกลนัก มีควายท้องแก่ตัวหนึ่งนอนตายอยู่กลางถนน

          นางราตรี กลงกลาง วัย 60 ปี ผู้เป็นเจ้าของแม่ควายที่ตาย เล่าว่า ตนกำลังจะต้อนควาย 18 ตัวเข้าคอกในหมู่บ้าน อยู่ดี ๆ ก็มีรถเก๋งวิ่งเข้ามาแล้วชนควายของตัวเองไป 4 ตัว จนทำให้แม่ควายใกล้คลอดตาย

รถเก๋งชนควาย

          น.ส.จันทร์จิรา มาตย์เมือง วัย 24 ปี ผู้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามทราบว่าคนขับมีภูมิลำเนาอยู่ที่ บ้านเลขที่ 81 หมู่ 1 บ้านท่าสีไค ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากบ้าน เพื่อเดินทางไปทำธุระ เมื่อมาถึงท้ายหมู่บ้าน ตนเห็นฝูงควาย แต่มองได้ไม่ชัดเจน เนื่องจากแสงอาทิตย์ส่องเข้ามาในตัวรถ ทำให้ทัศนวิสัยการมองเห็นไม่ชัดเจน จึงทำให้ขับรถชนควายไป 4 ตัว โดยแม่ควายท้องแก่ถูกชนเข้าอย่างจังและทนพิษบาดแผลไม่ไหว ตายคาที่

ภาพจาก สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซิ่งรถเก๋งชนควายใกล้คลอด ตายทั้งกลม อ้างเหตุผลพระอาทิตย์แยงตา โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2560 เวลา 08:28:11 62,089 อ่าน
TOP