x close

พ่อเครียดลูกสาววัย 14 หอบผ้าหนีตามผู้ชาย คว้าปืนจ่อขมับ ดับสยองกลางวงเหล้า

ยิงตัวตาย

          ชายวัย 45 ปี คว้าปืนเป่าสมองตัวเองดับกลางวงเหล้า หลังอัดอั้นตันใจ เครียดลูกสาว วัย 14 ปี หนีออกจากบ้านไปอยู่กับผู้ชาย นาน 5 เดือน

          เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 มกราคม 2569 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยังตัวตาย ภายในบ้านหลังหนึ่งใน 4 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ บริเวณโรงรถข้างบ้าน พบศพ นายสมพร เพชรด้วง อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุกลางศีรษะ 1 นัด และพบขวดสุราและกับแกล้มวางอยู่ใกล้ ๆ กัน
ยิงตัวตาย

          จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมาจากบ้านใน ต.บางรูป เพื่อมาตั้งวงดื่มสุรากับญาติและเพื่อนที่บ้านพี่สาว แต่พอผู้ตายเริ่มเมาก็เริ่มระบายความคับแค้นใจเรื่องที่ลูกสาว อายุ 14 ปี ได้หายจากบ้านไปนาน 5 เดือน เมื่อตามหาจึงพบว่าไปอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งใน จ.กระบี่ จึงตกลงให้ฝ่ายชายมาสู่ขอแต่ฝ่ายชายกับทำเฉย จึงมีการดำเนินคดีกัน โดยระหว่างนั้นผู้ตายก็นำปืนที่พกติดตัวมาจ่อยิงที่ขมับตัวเอง เสียชีวิตกลางวงเหล้า ต่อหน้าเพื่อน ๆ และญาติที่พยายามจะห้าม

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพจาก หน่วยกู้ภัยสยาม - ทุ่งใหญ่ คนช่วยชีวิตคน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเครียดลูกสาววัย 14 หอบผ้าหนีตามผู้ชาย คว้าปืนจ่อขมับ ดับสยองกลางวงเหล้า อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2560 เวลา 09:16:36 15,302 อ่าน
TOP