x close

ดูสีหน้ามิเชลล์ โอบามา ตอนได้รับของขวัญจาก เมลาเนีย ทรัมป์ มีความเบะปากแรง (มีคลิป)

มิเชลล์ โอบามา

          ชาวเน็ตแชร์สนั่น สีหน้ายิ้มบาง ของ มิเชลล์ โอบามา ตอนได้รับของขวัญจาก เมลาเนีย ทรัมป์ ล่าสุดกลายเป็นไวรัลทั่วอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว

          กลายเป็นกระแสฮือฮาใหม่ล่าสุดบนโลกออนไลน์ สำหรับช่วงเวลาที่มิเชลล์ โอบามา อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ ขณะรับของขวัญตามธรรมเนียมจากสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนใหม่อย่างเมลาเนีย ทรัมป์ ที่ฟังแล้วดูเป็นเหตุการณ์ปกติ ไม่น่าจะมีอะไรให้พูดถึง แต่ประเด็นอยู่ตรงที่สีหน้าของมิเชลล์ โอบามา ที่โดนใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
          เป็นธรรมเนียมที่ทราบกันดีว่าในวันที่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนใหม่ของประเทศมหาอำนาจโลกก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนี้ เธอผู้นั้นจะต้องมอบของขวัญให้แก่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนเดิม โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 21 มกราคม เผยว่า เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนปัจจุบันก็ได้ปฏิบัติตามธรรมเนียม โดยเธอได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษจาก Tiffany & Co. เอาไว้เพื่อการนี้

          เมื่อเมเลเนีย พร้อมด้วยประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้เป็นสามี เดินทางมาถึงทำเนียบขาว พวกเขาได้รับการต้อนรับจากอดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา และภรรยา ได้มีการจับมือทักทายกันปกติ ในบรรยากาศดูอบอุ่นราบรื่น และเมลาเนียก็ได้มอบของขวัญให้แก่มิเชลล์ ซึ่งมิเชลล์ก็กล่าวขอบคุณและรับไป แต่สีหน้าของเธอนั้นดู.... ไม่ค่อยปลื้มกับของขวัญชิ้นนี้เท่าใดนัก

มิเชลล์ โอบามา

          ชาวเน็ตที่ได้เห็นสีหน้าของอดีตสตรีหมายเลขหนึ่งต่างก็พากันบันทึกภาพเอาไว้แล้วแชร์กันไปทั่วโซเชียล โดยกล่าวกันอย่างขำขันว่า บางทีของขวัญชิ้นนี้อาจจะไม่โดนใจเธอก็เป็นได้ จนทำให้มิเชลล์ถึงได้ยิ้มอ่อนเช่นนี้ บางรายก็กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่เธอจะแสดงสีหน้าแบบนั้น เธออาจจะใจหายก็ได้ เพราะต้องอำลาตำแหน่งที่เป็นมาตั้งนานหลายปีแล้วน่ะสิ

          แต่สีหน้าของมิเชลล์ขณะรับของขวัญไม่ใช่เรื่องเดียวที่ชาวเน็ตพากันพูดถึงเท่านั้น สีหน้าของเธอในหลาย ๆ จังหวะขณะพิธีสาบานตนก็โดนใจชาวเน็ตไม่ต่างกัน เพราะมีทั้งเบ้ปาก มองแรง ยิ้มอ่อน เรียกได้ว่าโดนใจกันทุกชอตเลยทีเดียว

มิเชลล์ โอบามา

มิเชลล์ โอบามา

มิเชลล์ โอบามา

มิเชลล์ โอบามา



ภาพจาก Twitter @Vulnerable, @GRYKING, @iPaulie

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูสีหน้ามิเชลล์ โอบามา ตอนได้รับของขวัญจาก เมลาเนีย ทรัมป์ มีความเบะปากแรง (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 11:18:10 97,035 อ่าน
TOP