x close

ปูดคลิปทหารเกณฑ์กองทัพอินเดีย ถูกทารุณรุมเฆี่ยนตี ยิ่งดิ้นหนียิ่งโดนหนัก


ทารุณทหารเกณ์อินเดีย

             โซเชียลอินเดียวิจารณ์ยับ ทหารเกณฑ์ในกองทัพ ถูกกลุ่มหัวหน้ารุมเฆี่ยนตีทารุณอย่างหนัก ดิ้นร้องทรมานไร้ทางสู้ หนียังไงก็ไม่รอด

             กำลังเป็นคลิปไวรัลที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในโลกออนไลน์ของอินเดียขณะนี้ เมื่อมีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณเกือบ 3 นาที ปรากฏภาพของเหล่าทหารเกณฑ์ของกองทัพอินเดีย ถูกผู้บังคับบัญชาระดับสูงกว่าใช้อำนาจบังคับให้ต่อคิวมารับโทษ โดยได้พากันรุมทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ใช้ทั้งไม้เรียวและแส้ผลัดสลับช่วยกันกระหน่ำฟาดอย่างไม่ยั้งมือ

             โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2560 จากคลิปจะเห็นว่า นายทหารเกณฑ์ที่ถูกทำร้ายแต่ละคนต่างร้องและดิ้นกันด้วยความเจ็บปวดทรมาน ไร้หนทางสู้ แต่ไม่สามารถหนีไปไหนได้เลย หากรายไหนมีท่าทีขัดขืนหรือพยายามดิ้นหนีก็จะถูกทำร้ายรุนแรงและหนักกว่าเดิม

             โดยหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์และเผยแพร่ออกไปเป็น ผู้ที่ได้เข้าไปชมต่างพากันรู้สึกสลดและสะเทือนใจเป็นอย่างมาก รู้สึกเวทนาทหารเกณฑ์เหล่านี้ที่ต้องมาเจอกับความโหดเหี้ยมและป่าเถื่อนจากกองทัพ
ทารุณทหารเกณ์อินเดีย

             ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เรื่องความรุนแรงที่บรรดาทหารอินเดียต้องเผชิญ จากรายงานของเว็บไซต์ india.com ของอินเดียเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 มีทหารชาวอินเดีย ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าปัญหาความทุกข์ทรมาน กำลังอดอยากขาดแคลนอาหาร จนถูกนำไปแชร์อย่างมากในโลกโซเชียล จนกระทั่งนายพล Bipin Rawat ผู้นำกองทัพทหารอินเดียได้ออกมาเตือนว่า ให้เหล่าทหารงดเว้นการโพสต์คลิปวิดีโอร้องทุกข์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีคลิปทหารเกณฑ์ถูกทำร้ายดังกล่าวถูกเผยแพร่สะพัดทั่วโลกออนไลน์อินเดีย

ทารุณทหารเกณ์อินเดีย



ภาพจาก Rayan nath

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดคลิปทหารเกณฑ์กองทัพอินเดีย ถูกทารุณรุมเฆี่ยนตี ยิ่งดิ้นหนียิ่งโดนหนัก อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 11:40:58 13,922 อ่าน
TOP