x close

สาวตาสว่าง งัดหลักฐานแฉแหลก หลังจับได้ว่าแฟนนอกใจ แซ่บสะเทินน้ำสะเทินบก

ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

         แชร์ว่อน สาวโพสต์แฉกลางโซเชียล หลังจับได้ว่าแฟนแอบพาหญิงอื่นมานอน แล้วลืมต่างหูไว้ ซ้ำมือที่สามยังมีแฟนอยู่แล้ว งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์กันแซ่ด

         ขึ้นเชื่อว่าคนรักกัน สิ่งที่สำคัญอย่างมากที่ทำให้ความรักดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น นั่นก็คือ ความเข้าใจ ความเชื่อใจ และความซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่เช่นนั้นแล้วปัญหาเรื่องมือที่สามก็อาจจะเข้ามาแทรกแซงในที่สุด เช่นเดียวกันกับเรื่องของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาระบายความอัดอั้นตันใจ ผ่านเฟซบุ๊ก Happy'ending Bacardiiz เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง

ข่าวฮิตสังคมออนไลน์
         โดยหญิงสาวรายนี้ เล่าว่า ตนคบกับแฟนเก่าคนนี้มา 4 ปี จนอยู่มาวันหนึ่งก็เจอต่างหูของผู้หญิงหล่นอยู่บนเตียง เมื่อสอบถามฝ่ายชายก็เฉไฉว่า ติดมากับเสื้อ ประกอบกับช่วงนี้มีเบอร์แปลก ๆ โทร. มาบ่อยและคุยกันนานมาก ซึ่งแฟนเก่าก็อ้างว่าคุยกับเพื่อนที่เป็นเกย์ แต่เมื่อตนลองให้เพื่อนโทรศัพท์กลับไปที่เบอร์ดังกล่าวจึงรู้ว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมีแฟนอยู่แล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนของตนก็มีเพียงเรื่องบนเตียงเท่านั้น

ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

         นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ ยังระบุอีกว่า ส่วนสาเหตุที่มาโพสต์ออกสื่อเพราะ ตนไม่สามารถแตะต้องผู้หญิงคนดังกล่าวได้เลย เพราะแฟนเก่าโทร. มาต่อว่า แถมยังแอบเข้าเฟซบุ๊กมาลบโพสต์

         ด้านเรื่องนี้ได้ถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง พร้อมกับที่มีคนมาให้กำลังใจ ที่เจ้าของโพสต์สามารถตัดใจจากผู้ชายคนนี้ได้ และเชื่อว่า ความรักครั้งนี้คงจะสอนใจ ว่าท้ายที่สุดแล้ว คนที่รักที่สุด อาจจะเป็นคนที่ทำร้ายเราได้มากที่สุด

         โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Happy'ending Bacardiiz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตาสว่าง งัดหลักฐานแฉแหลก หลังจับได้ว่าแฟนนอกใจ แซ่บสะเทินน้ำสะเทินบก อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 17:39:50 87,992 อ่าน
TOP