x close

อดีตสามีครูจอมทรัพย์ ลั่น เชื่อในศาลยุติธรรม ย้ำคำเดิมวันเกิดเหตุอยู่บ้านกับภรรยา

ครูจอมทรัพย์ ติดคุกฟรี

          อดีตสามีครูจอมทรัพย์ บอก เชื่อในความยุติธรรมของศาล ปัดออกความเห็น หวั่นกระทบคำให้การของอดีตภรรยาในชั้นศาล พร้อมยืนยันวันเกิดเหตุอยู่บ้านกับอดีตภรรยา

          จากกรณีที่ นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อดีตข้าราชการครูที่โรงเรียนใน จ.สกลนคร ต้องติดคุก 1 ปี 6 เดือน จากข้อหาในคดีขับรถชนคนตาย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์วันนั้นมีพยานเห็นเหตุการณ์คือ นางทัศนีย์ หาญพยัคฆ์ ที่ระบุชัดเจนว่าคนขับเป็นผู้ชาย ก่อนที่ภายหลังจะมี นายสับ วาปี ออกมายอมรับว่าเป็นคนขับชน แต่ก็มีอีกกระแสข่าวออกมาว่าผู้เสียหายยอมติดคุกแทนสามี ซึ่งทางลูกสาวออกมาชี้แจงว่า ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงแม่จะออกมาขอความเป็นธรรมทำไม (อ่านข่าว : อดีตสามีครูจอมทรัพย์ งดตอบปมติดคุกแทน ลูกโต้ถ้าจริง แม่จะหาเหาใส่หัวทำไม ?)
ครูจอมทรัพย์ ติดคุกฟรี

          ความคืบหน้าล่าสุด (20 มกราคม 2560) มีรายงานว่า นายนิรันดร์ แสนเมืองโคตร ผอ.รพ.ชุมชนแห่งหนึ่ง อดีตสามีของ นางจอมทรัพย์ เดินทางมาทำงานตามปกติ และปฏิเสธที่จะให้ข่าวกับสื่อมวลชน โดยบอกว่า ระยะนี้ขอไม่ออกความเห็นใด ๆ เกรงจะไปกระทบกับคำให้การของอดีตภรรยาในชั้นศาล และเกรงจะกระทบการทำงานของเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลอีกด้วย

          นายนิรันดร์ บอกด้วยว่า ตนเชื่อในความยุติธรรมของศาลสถิตยุติธรรม จนถึงตอนนี้ตนขอยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุตนอยู่บ้านกับภรรยาและรถกระบะที่กล่าวหาว่าไปก่อเหตุยังจอดที่โรงรถข้างบ้าน ซึ่งตนยืนยันได้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสามีครูจอมทรัพย์ ลั่น เชื่อในศาลยุติธรรม ย้ำคำเดิมวันเกิดเหตุอยู่บ้านกับภรรยา อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 11:22:55 27,482 อ่าน
TOP