x close

รถตู้โดยสารอีกแล้ว ! เกิดยางระเบิดเสียหลักพุ่งตกถนน ตาย 1 เจ็บอื้อ

รถตู้ยางระเบิด

          เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายชลบุรี-จันทบุรี ยางระเบิดก่อนเสียหลักตกร่องกลางถนน คนขับเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ผู้โดยสารเจ็บกว่า 10 ราย

          วันที่ 23 มกราคม 2560 สถานีวิทยุข่าวจราจร สวพ.FM91 รายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. เกิดอุบัติเหตุ ถนนสาย 344 (บ้านบึง-แกลง) กิโลเมตรที่ 46 หมู่ที่ 4 ต.ห้างสูง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้า จ.จันทบุรี พบรถตู้โดยสารชลบุรี-จันทบุรี หมายเลขทะเบียน นข 3017 จันทบุรี ตกอยู่ร่องกลางถนน ตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าวทราบชื่อคือ นายพรสวัสดิ์ บุปผาลา อายุ 57 ปี ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาทั้งหมด 13 คน บาดเจ็บเล็กน้อย 11 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว
รถตู้ยางระเบิด

          จากการสอบถามผู้โดยสาร ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้คันดังกล่าวรับผู้โดยสารซึ่งเป็นชาวกัมพูชาทั้งหมด 13 คน มาจากท่ารถเฉลิมไทย จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปส่งที่ จ.ตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังด้านซ้ายเกิดระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ยางรถตู้โดยสารอยู่ในสภาพเก่าใช้มากว่า 5 ปี จนไม่มีดอกยางทั้ง 2 เส้น ทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบต่อไป

รถตู้ยางระเบิด

ภาพและข้อมูลจาก fm91bkk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้โดยสารอีกแล้ว ! เกิดยางระเบิดเสียหลักพุ่งตกถนน ตาย 1 เจ็บอื้อ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 16:27:18 7,939 อ่าน
TOP