x close

สุดแปลก ลุงยืนให้รถไฟดูด อ้างรักษาโรค ชาวบ้านห้ามไม่ฟัง-แถมฉุนใส่



สุดแปลก ลุงยืนให้รถไฟดูด อ้างรักษาโรค

       ลุงวัย 65 ปี ยืนให้รถไฟดูด อ้างเป็นการรักษาโรค แต่ก็ไม่รู้ป่วยเป็นโรคอะไร พอชาวบ้านห้ามกลับไม่ฟัง แถมโวยวายใส่

       วันที่ 23 มกราคม 2560 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นชายคนหนึ่งอายุประมาณ 60 ปี ยืนขวางทางรถไฟบริเวณไม้กั้นอัตโนมัติ ซึ่งเมื่อรถไฟแล่นผ่านมาชายคนดังกล่าวก็ได้ยืนนิ่ง ๆ ให้รถไฟแล่นผ่านใกล้ ๆ ตัวด้วยความเร็วสูง จนตัวเซถลาไปกับแรงลมโดยไม่สนใจเสียงแตรที่ดังลั่น โดยยืนอยู่อย่างนั้นประมาณ 10 วินาทีก่อนเดินหนีไป

       สำหรับพื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดตัดทางรถไฟบริเวณการประปาเทศบาลตำบลโคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นถนนในซอยเปลี่ยว ไม่ค่อยมีผู้คนสัญจรผ่าน อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟโคกกรวดได้ออกตรวจความเรียบร้อยแล้ว

       รายงานข่าวระบุอีกว่า ล่าสุดเมื่อช่วงก่อนเที่ยงของวันนี้ ชายคนดังกล่าวก็ได้มายืนรอรถไฟที่จุดเดิม เมื่อขบวนรถไฟแล่นผ่านมา ชายคนดังกล่าวก็ได้ออกมายืนเกาะเหล็กไม้กั้นในระยะใกล้กับขบวนรถไฟ มีระยะห่างแค่ 1 ฟุตเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ห้ามปรามไว้ได้ทัน


สุดแปลก ลุงยืนให้รถไฟดูด อ้างรักษาโรค




       ด้าน นายประเสริฐ ศรีสา เจ้าหน้าที่คนคุมประแจ ประจำสถานีรถไฟโคกกรวด เล่าว่า ชายคนดังกล่าวจะมานั่งรอขบวนรถไฟช่วงก่อนเที่ยง-บ่ายโมง 2-3 วันมาหนึ่งครั้ง หรือนาน ๆ ทีก็มา ซึ่งก็มายืนขวางทางรถไฟ เมื่อรถไฟมาก็จะเอียงตัวหลบในระยะกระชั้นชิด โดยชายคนดังกล่าวระบุว่า มายืนให้รถไฟดูด เพื่อรักษาโรค แต่ไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร เมื่อถูกปรามก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไป และบอกว่าจะไปให้รถพ่วงดูดแทนก็ได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ระบุว่า พฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นพฤติกรรมที่เสี่ยงอันตรายมาก พลาดมาถึงขั้นเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ต้องคอยเฝ้าระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก

       ด้าน นายขจร กลั่นกลาง ลูกจ้างการรถไฟ บอกด้วยว่า ลุงคนนี้อายุ 65 ปี เป็นอดีตข้าราชการครูวัยเกษียณ มีพฤติกรรมยืนให้รถไฟดูดมานานหลายปี อ้างว่าช่วยรักษาโรค จากการพูดคุยก็ไม่พบว่ามีอาการคล้ายเป็นโรคประสาท เป็นคนปกติ จึงฝากเตือนญาติพี่น้องให้ช่วยดูแลใกล้ชิด ไม่ให้ลุงคนนี้มาสร้างความเดือดร้อนรำคาญอีก ที่สำคัญเสี่ยงอันตรายถึงแก่ชีวิต และบุคคลทั่วไปไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง




ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฟนท่อม อิน คอนเสิร์ต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
workpointtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแปลก ลุงยืนให้รถไฟดูด อ้างรักษาโรค ชาวบ้านห้ามไม่ฟัง-แถมฉุนใส่ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2560 เวลา 14:11:03 10,982 อ่าน
TOP