x close

ภรรยาผู้พันบอมรับ ภูมิใจสามีทำงานไม่เหน็ดเหนื่อย ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม



ภรรยาผู้พันบอมรับ ภูมิใจสามีทำงานไม่เหน็ดเหนื่อย

         ภรรยาผู้พันบอม รับสะเทือนใจกับความสูญเสีย แต่ภูมิใจที่สามีปฏิบัติหน้าที่ไม่เหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะการช่วยคนเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมที่ อ.ชะอวด

         จากข่าวเศร้าที่ พ.ท. ธีรพล เทียนโพธิวัฒน์ หรือ ผู้พันบอม อายุ 40 ปี ผบ.พัน.ช.พัน 5 เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ระหว่างเดินทางกลับจากการช่วยเหลือน้ำท่วมที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2560

         ล่าสุด วันที่ 24 มกราคม 2560 ที่วัดบ้านนา จ.พัทลุง พล.ท. คุณวุฒิ หมอแก้ว แม่ทัพน้อยที่ 4 เป็นประธานรดน้ำศพ ผู้พันบอม โดยมีผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมรุ่น และทหารรุ่นน้อง ครอบครัวและญาติพี่น้องร่วมงาน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก เบื้องต้นทางผู้บังคับบัญชาหน่วยต้นสังกัดช.พัน 5 กองพลทหารราบที่ 5 มอบเงินช่วยเหลือ 1 แสนบาท

ภรรยาผู้พันบอมรับ ภูมิใจสามีทำงานไม่เหน็ดเหนื่อย

         ด้านนางวัชพร เทียนโพธิวัฒน์ อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้พันบอม กล่าวว่า รู้สึกสะเทือนใจกับการสูญเสียครั้งนี้มาก เพราะสามีเป็นกำลังหลักของครอบครัว แต่ตนก็รู้สึกภูมิใจที่สามีปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รวมถึงเป็นทีมสร้างสะพานเบลีย์ เชื่อมถนนสายต่าง ๆ ที่ขาด บรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ผู้ป่วยฉุกเฉิน และลำเลียงถังออกซิเจนที่ถูกส่งไปยังโรงพยาบาลชะอวดได้ทันท่วงที

         ทั้งนี้ญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลผู้พันบอม ที่วัดบ้านนา ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เริ่มงานวันที่ 28 มกราคม 2560 และกำหนดพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 30 มกราคม 2560

ภรรยาผู้พันบอมรับ ภูมิใจสามีทำงานไม่เหน็ดเหนื่อย

ภรรยาผู้พันบอมรับ ภูมิใจสามีทำงานไม่เหน็ดเหนื่อย

อัพเดทสถานการณ์ ข่าวน้ำท่วมภาคใต้ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สนง.ประชาสัมพันธ์ จังหวัดพัทลุง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาผู้พันบอมรับ ภูมิใจสามีทำงานไม่เหน็ดเหนื่อย ช่วยชาวบ้านน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2560 เวลา 14:26:49 18,122 อ่าน
TOP