x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ภาพสลด ย่างสด 5 ศพ เหตุไฟไหม้ย่านนวมินทร์-ประกาศเขตภัยพิบัติ

| 25,045 อ่าน

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ตึกแถวย่านนวมินทร์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าค้นหาร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 5 รายแล้ว ขณะที่เขตบึงกุ่มประกาศเป็นเขตภัยพิบัติ อาคารเริ่มทรุดตัว
จากกรณีมีรายงานเหตุเพลิงไหม้ตึกแถว ซ.นวมินทร์ 99 เป็นเหตุให้ผู้พักอาศัยภายในเสียชีวิต 5 ศพ โดยเบื้องต้นตำรวจระบุว่า ไฟลุกลามมาจากชั้น 1 ทำให้ผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งหนีขึ้นไปด้านบน แต่ติดเหล็กดัดที่หน้าต่างทำให้หนีออกมาไม่ได้ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด (25 มกราคม 2560) มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นหาร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบ 4 ศพ ประกอบด้วย นางภัทรา ธงชัยวัฒนอำพล, นางสริณทิพย์ และสองเด็กหญิงฝาแฝดวัยขวบเศษ ด.ญ.สรัญญา และ ด.ญ.สรัญดา สุทธิพงษ์ชัยกุล ที่บริเวณห้องนอน ก่อนจะพบอีก 1 ศพ คือ นายจำรัส ธงชัยวัฒนอำพล อยู่ที่ระเบียงด้านหลังห้องนอนซึ่งเป็นภาพที่เศร้าสลดเป็นอย่างมาก
จากการสอบถาม น.ส.รัตนา ธงชัยวัฒนอำพล อายุ 36 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า อาคารดังกล่าวครอบครัวตนพักอาศัยทั้งหมด 10 คน ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงคล้ายระเบิดจึงรีบพาพ่อ ปู่ น้องสาว และลูกออกมา ก่อนจะตัดสินใจกลับเข้าไปช่วยชีวิตคนที่เหลือ โดยตนโทรศัพท์ติดต่อกับน้องชายตลอด คือนายจำรัส แต่เมื่อเพลิงลุกไหม้มากขึ้น สัญญาณโทรศัพท์ระหว่างตนกับน้องชายขาดหายไป ไม่สามารถติดต่อได้อีก ก่อนจะพบว่า แม่ น้องชาย น้องสะใภ้ และหลานฝาแฝด เสียชีวิตทั้งหมด
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเขตบึงกุ่มได้มีการประกาศเขตภัยพิบัติ เนื่องจากพบว่าอาคารเริ่มทรุดตัวลง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพสลด ย่างสด 5 ศพ เหตุไฟไหม้ย่านนวมินทร์-ประกาศเขตภัยพิบัติ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2560 เวลา 13:34 25,045 อ่าน
TOP