x close

เว็บขายเซ็กส์ทอยจัดโปรแปลก แถมประกันคู่รักให้ 1 ปี ถ้าเลิกกันเปลี่ยนใหม่ให้ฟรี

เว็บขายเซ็กส์ทอยจัดโปรแปลก

         เว็บไซต์ขายเซ็กส์ทอยผุดโปรแปลก ซื้อวันนี้แถมฟรีประกันคู่รักให้เลย 1 ปี หากเลิกกันสามารถนำเปลี่ยนชิ้นใหม่ได้เลยไม่คิดเงิน ไม่ต้องใช้ซ้ำ สบายใจกันทั้งคนเก่าและคนใหม่

         เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวชวนอึ้ง ระบุว่า เลโล (Lelo) เว็บไซต์จำหน่ายอุปกรณ์เซ็กส์ทอย จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคู่รักสนับสนุนให้สานสัมพันธ์รักกันแบบยั่งยืน หากซื้อเซ็กส์ทอยวันนี้ รับฟรีประกันคู่รัก 1 ปีเต็ม ได้ทั้งมีสัมพันธ์อย่างสนุก แถมยังโฆษณาว่า เป็นการลงทุนที่ดีอีกด้วย
เว็บขายเซ็กส์ทอยจัดโปรแปลก

         โดยสินค้ารุ่นนี้มีชื่อว่า TIANI™ 24k ซึ่งเป็นรุ่นที่ทำมาพิเศษสำหรับคู่รัก ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นของคู่รัก นอกจากจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษเพื่อคู่รักแล้ว หากทั้งคู่มีอันต้องเลิกราแยกทางกันไปด้วยสาเหตุใด ๆ ก็ตามแต่ ทั้งสองก็ไม่ต้องกังวลใจไปเลยว่า อุปกรณ์เซ็กส์ทอยชิ้นนี้ที่เคยใช้ จะถูกไปใช้กับหญิงหรือชายคนอื่น


         โดยประกันแถมฟรีฉบับนี้ระบุว่า ถ้าหากคู่รักบังเอิญโชคไม่ดี ต้องเลิกรากันไปภายในระยะเวลาก่อน 1 ปีนี้ คุณสามารถนำเซ็กส์ทอยที่ซื้อไปจากเว็บไซต์กลับมาคืน และเลือกชิ้นใหม่ในรุ่นเดียวกันไปได้เลยตามใจชอบ คราวนี้ทั้งคนเก่าและคนใหม่ก็จะได้สบายใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย

เว็บขายเซ็กส์ทอยจัดโปรแปลก


ภาพจาก Lelo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บขายเซ็กส์ทอยจัดโปรแปลก แถมประกันคู่รักให้ 1 ปี ถ้าเลิกกันเปลี่ยนใหม่ให้ฟรี อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2560 เวลา 15:15:32 29,418 อ่าน
TOP